อิมราน อับบาสผู้ชายที่เคยได้รับการโหวตว่า "หล่อที่สุดในโลก" ^ . ^

 

 

 

 

 

 

 

 

หากจะพูดถึงหนุ่มที่หน้าตาหล่อเหลาที่สุดในโลกแล้ว คุณนึกถึงใครกัน? เชื่อเลยว่าหลายคนคงนึกถึงหนุ่มหล่อที่มีชื่อเสียงเรียงนามว่า อิมราน อับบาส แน่นอนๆ ก็เพราะหนุ่มคนนี้เขาได้รับการยอมรับอย่างนั้นจริงๆนะ แถมยังโด่งดังในวงการบอลลีวูด วงการนายแบบ และโลกไซเบอร์จนกลายเป็นที่กล่าวถึงในหน้าสื่อมาหลายครั้งแล้วด้วย แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนยังไม่รู้จักหนุ่มคนนี้เป็นแน่ ทำความรู้จักและชมความหล่อเหลาของเขากันชัด ๆ ดีกว่า แล้วค่อยมาตัดสินว่าหนุ่มคนนี้หล่อที่สุดในโลกอย่างที่เขาว่ากันจริงรึเปล่า?

 

 

อิมราน อับบาส (Imran Abbas) เกิดเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ปี 1982 (พ.ศ. 2525) ที่เมืองลาฮอร์ เมืองหลวงของจังหวัดปันจาบ ประเทศปากีสถาน เขาเป็นนายแบบและนักแสดงหนุ่มชื่อดังแนวหน้าของปากีสถาน เดิมเคยเป็นสถาปนิก เรียนจบจากมหาวิทยาลัย National College of Arts (NCA Lahore) แต่ด้วยหน้าตาอันคมเข้มหล่อเหลาโดดเด่นกว่าใคร ๆ ทำให้เขามีโอกาสได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 18 ปี ด้วยการเป็นนายแบบและการแสดงละคร


เดิมที อิมราน ตั้งใจว่า เขาจะทำงานแสดงต่าง ๆ ที่รับไว้ให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด เพื่อที่จะเดินทางไปเรียนต่อยังต่างประเทศตามที่ตั้งใจเอาไว้ แต่ดูเหมือนว่า ด้วยความสามารถ ฝีมือการแสดง รวมถึงหน้าตาหล่อเหลาชวนหลงใหลของเขา ก็ทำให้เขากลายเป็นนายแบบและนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังภายในเวลาไม่นาน และได้รับการชักชวนเข้าสู่วงการบอลลีวูด วงการหนังชื่อดังของอินเดีย จนกระทั่งมีผลงานออกมาให้ชมมากมาย

 

สองภาพนี้ทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นเจ้าชายจากประเทศในแถบอาหรับ

V

V

 

 

 

แม้ว่าตอนนี้ตำแหน่ง "หนุ่มหล่อที่สุดในโลก"  ของเขาจะถูกโค่นลงแล้ว(อาจเป็นเพราะเขาอายุมากขึ้นและแต่งงานแล้ว)

แต่ถ้าจัดอันดับชายหนุ่มหน้าตาดี  ชื่อของ "อิมราน อับบาส" ก็ยังติดอันดับเสมอ  ^ __ ^

 

 

 

 

 

มาดูเขาแต่งตัวในแบบ "จับกัง" ดูบ้าง  ^^

 

 

 

Credit: http://women.postjung.com/686604.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...