10 สิ่งที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องทำหากจะคว้าโรนัลโด้กลับมา

 

 

 

 

 

10. ยังได้เจอนายเก่าอยู่

 

 

โรนัลโด้รู้สึกเสียดายไม่น้อยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือจากการคุมทีม แต่นั่นก็ไม่มีผล โรนัลโด้ ยังต้องการย้ายทีมอยู่ดี เพราะป๋านั้นยังอยู่กับสโมสรนั่นเอง

 

9. คิดถึงเพื่อน

 

 

โรนัลโด้ ยังคงคิดถึงเพื่อนเก่าในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่เสมอ และแน่นอนว่าเขา ยังติดต่อกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่เสมอ ถึงแม้ตอนนี้เซอร์อเล็กซ์จะวางมือจากการคุมทีม แต่ก็ยังดำรงตำแหน่งฑูตของสโมสรอยู่ก็ตามที

 

8. ไม่อยู่แล้วมาดริด

 

 

ตั้งแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขายโรนัลโด้ให้ มาดริดในราคาสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ ในปี 2009 ดูเหมือนเจ้าโด้จะเกิดอาการนอย นอย และนอย หลังจากที่แพ้ แอตเลติโก้ มาดริด ในนัดชิงชนะเลิศโกปา เด เรย์ ซึ่งหลังเกมดังกล่าว เขาก็ออกมาประกาศว่าชักเริ่มไม่มีความสุขในถิ่นซานดิเอโก้ เบอร์นาบิว อีกต่อไปเสียแล้ว

 

7. อยู่ดีๆก็ขายบ้าน

 

 

ล่าสุด โรนัลโด้ ประกาศขายบ้านในเมืองมาดริด หลังเกมสุดท้ายในซีซั่นนี้ รวมถึงการประกาศแยกทางของ มูรินโญ่ กับ มาดริด ไปคุมเชลซีก็เป็นอีกหนึ่งในการตัดสินใจย้ายทีมของไอ้เจ็ทโด้

 

6. ซื้อกลับและได้ส่วนแบ่ง

 

 

ถ้าขายโรนัลโด้ออกไปให้ผีแดง ในสัญญาต้องมีเงื่อนไขในการซื้อกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หรือถ้าขายต่อออกไป มาดริดต้องได้ส่วนแบ่งในการซื้อขายนั้นด้วย

 

5. ต้องใช้เงินคว้าเบล

 

 

โรนัลโด้ มีโอกาสย้ายทีมออกไป เพราะ เรอัล มาดริด มีแผนคว้า แกเร็ธ เบล มาร่วมทีมได้ โดยการระดมทุน ซึ่งแน่นอน มาดริดต้องขายโรนัลโด้ เพื่อเอาเงินมาสมทบทุนซื้อเบล และทั้งสองอย่างนี้ต้องทำควบคู่กัน

 

4. อยู่ให้ครบสัญญา

 

 

ถ้าราชันชุดขาว ยังไม่ยอมแพ้ในการรั้งสตาร์รายนี้ ก็อาจต้องเสียยอดซูเปอร์สตาร์ไปแบบฟรีๆ ในอนาคต และแน่นอนว่า ใครล่ะจะไปยอม!

 

3. ตั้งท่าจะย้ายออกอย่างเดียว

 

 

ปีกจอมสับยกเลิกการเซ็นสัญญาค้าแข้งเพิ่มอีก 2 ปีกับ เรอัล มาดริด

 

2. หัวใจมันเรียกร้อง

 

 

โรนัลโด้ สนใจที่จะกลับรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง โดยตั้งแต่มีข่าวย้ายทีมกับแมนฯ ยูไนเต็ด โรนัลโด้ไม่เคยปฏิเสธเลยที่จะโยกกลับมาสู่บ้านหลังที่สองของเขา

 

1. อยากได้ก็ต้องทุ่ม

 

 

ปีศาจแดงต้องทุ่มเงิน 65 ล้านปอนด์ ในการดึงแข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกรายนี้มาร่วมทัพ

 
Credit: http://men.postjung.com/684526.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...