"4 สาวงามที่สุดในสหรัฐ"เปลื้องผ้ารณรงค์ต่อต้านการใช้"ขนสัตว์

 

 

 

 

 

 

สาวงามคนนี้อาจจะไม่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายสำหรับเมืองไทย แต่เธอเป็นคนที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงที่สหรัฐ โดยเมื่อ 18 ปีที่แล้ว เธอได้รับตำแหน่งเป็น"นางงามสหรัฐ" และปัจจุบันเธอก็เป็นดาราในรายการเรียลลิตี้ เธอคนนี้มีชื่อว่า "แชนน่า โมเคลอร์" วัย 38 ปี ล่าสุดเธอได้สร้างความฮือฮาแบบมีคุณธรรม โดยการเปลือยกายถ่ายแบบขึ้นโปสเตอร์ให้กับองค์กรเพื่อการปฏิบัติต่อสัตว์อย่างมีจริยธรรม หรือ"พีต้า" (PETA) ไม่ใช่เพียงแค่เธอเท่านั้น ที่เปลือยกาย แต่ยังมีอีก 3 สาวเจ้าของมงกุฎนางงามสหรัฐร่วมถ่ายแบบในครั้งนี้ด้วย ได้แก่  เอลิสซ่า แคมพาเนลลานางงามสหรัฐปี 2011 แชนดี้ ฟินแนสซี่ นางงามสหรัฐปี 2001 และซูซี่ คาสติลโล นางงามสหรัฐปี 2003

โปสเตอร์รณรงค์ต่อต้านการใช่ขนสัตว์ชิ้นล่าสุด

 

นางงามสหรัฐทั้ง 4 คนออกมาร่วมรณรงค์ต่อต้านการใช้"ขนสัตว์" โดยพีต้าระบุว่าสัตว์หลายล้านตัว ไม่ว่าจะเป็นสุนัขจิ้งจอก แรคคูน หรือแม้กระทั้งแมวและสุนัขถูกทารุณธรรม ถูกลอกผิวหนังออกทั้งเป็น เพื่อให้มนุษย์เอาขนของสัตว์เหล่านั้นมาใช้


"เมื่อมีการรณรงค์ต่อต้านการใช่ขนสัตว์ มันเป็นอะไรที่ตรงกับใจฉันมาก ฉันเคยได้รับรางวัลเป็นเสื้อโค้ทขนสัตว์ ฉันได้แต่หวังว่าวงการนางงามควรเลิกใช้ขนสัตว์เหล่านี้ได้แล้ว" แชนน่า กล่าว

 

 

 

 

 

Credit: http://board.postjung.com/684808.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...