ระทึก! กู้ภัยมะกันรุดช่วย 2 พนักงานเช็ดกระจกติดอยู่บนตึกชั้น 44


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ forextradingbeginner สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

         เผยคลิประทึก กู้ภัยมะกันรุดช่วย 2 พนักงานเช็ดกระจก ซึ่งเกิดอุบัติเหตุติดอยู่บนนั่งร้าน บนตึกชั้น 44 ก่อนช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย 

         เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษรายงานว่า เกิดเหตุพนักงานเช็ดกระจก 2 คน ติดอยู่ที่ด้านนอกอาคารเฮิร์สต์ทาว เวอร์ ชั้นที่ 44 ตั้งอยู่ใจกลางแมนฮัตตัน มหานครนิวยอร์ก หลังจากที่นั่งร้านเกิดพับเอง ทำให้พนักงานเช็ดกระจกทั้ง 2 คน ต้องติดอยู่กลางอากาศนานเป็นชั่วโมง ก่อนที่จะได้รับการช่วยเหลืออย่างปลอดภัย

         รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 12 มิถุนายนที่่ผ่านมา พนักงานเช็ดกระจก 2 คนนี้ คนหนึ่งอายุ 49 ปี และอีกคนอายุ 26 ปี ได้เช็ดกระจกอาคารเฮิร์สต์ทาวเวอร์ ซึ่งมีอยู่ทั้งหมด 46 ชั้น จู่ ๆ นั่งร้านเกิดพับตรงกลางเองจนกลายเป็นรูปตัววี ซึ่งคาดว่าอาจจะเกิดจากการไม่เช็คระบบล็อคให้ดีจนปัญหาขึ้น ทำให้พวกเขาติดอยู่บริเวณชั้นที่ 44 ของตึก ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมกำลังมาช่วยเหลือพนักงานเช็ดกระจกทั้งสองที่ติดค้างอยู่บนความสูงราว 183 เมตร

         โดยเจ้าหน้าที่ใช้วิธีตัดกระจกของอาคารชั้นที่ 44 เพื่อช่วยเหลือพนักงานทั้ง 2 คนกลับเข้ามาในตัวอาคาร เนื่องจากพิจารณาแล้วว่า น่าจะปลอดภัยกว่าการดึงคนทั้งคู่ขึ้นมาที่ดาดฟ้าของอาคาร สุดท้ายก็สามารถช่วยพนักงานทั้งสองได้สำเร็จ หลังจากที่ติดอยู่กลางอากาศนานถึง 1 ชั่วโมงครึ่ง
Credit: http://hilight.kapook.com/view/87233
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...