5 เรื่องที่ ผู้ชายไม่อยากฟัง สาวๆเม้ามอย

 

 

 

 

 

 

คราวนี้สาวๆต้องนั่งเหงื่อตก วิกลจริตกันอีกแน่ๆ เพราะวันนี้ teen.mthai นำ 5 เรื่องที่ ผู้ชายไม่อยากฟัง ของสาวๆที่ชอบเม้ามอย มาให้ดูกัน เอ๊ะ .. ไม่รู้ว่าวันๆนึงเธอพูด 5 เรื่องนี้ให้หนุ่มๆฟังบ่อยๆรึเปล่านะ ลองมาดูกัน แล้วหนุ่มๆด้วยนะดูว่าคุณไม่ชอบจริงๆรึเปล่า ?? ^^

เกริ่นนำและเรียบเรียงโดย teen.mthai

ที่มา sakid.com

5 เรื่องที่ ผู้ชายไม่อยากฟัง สาวๆเม้ามอย

1. ผู้ชายไม่อยากฟัง สาวๆเม้ามอย : เรื่องร้ายๆของเเม่เขา

เเม่ใครๆ ก็ต้องรักเป็นธรรมดา ถึงเเม่เขาจะทำตัวเป็นเเม่มด ในคราบเเม่พระต่อหน้าลูกชาย พูดหวานเเต่ลับหลังกลับพูดเเดกดัน เเต่ถ้าสาวๆเอาไปเล่าให้เขาฟัง เขาก็ต้องคิดว่า คุณคิดมากไปเอง คนที่จะกลายเป็นนางมาร ก็คือตัวคุณอยู่ดี เอ๊ะ .. อ่านไปอ่านมาเหมือนเรื่อง รักคุณเท่าฟ้าเลยนะเนี่ย ไม่ดี๊ไม่ดี เอาเป็นว่าถ้าอยากเป็นลูกสะใภ้บ้านหนุ่มๆละก็ต้องอดทนกันน่อยเนอะ ^^

2. ผู้ชายไม่อยากฟัง สาวๆเม้ามอย : เพื่อนสาวๆมีพฤติกรรมนอกลู่นอกทาง  

สาวๆเม้ามอย นั่นก็เป็นเรื่องปกติ เวลาอยู่กับเพื่อนก็เม้ามอยกับเพื่อนๆ แต่เวลาอยู่กับแฟนก็ชอบเล่าเรื่องแฟนตัวแสบให้แฟนสุดที่รักฟัง เล่าเเค่ครั้งสองครั้งไม่เท่าไร เเต่ถ้าเกิดเขาได้ฟังเรื่อง เพื่อนสาวใจเเตกของคุณมากเท่าไร อาจทำให้เขามีทัศนคติว่า คุณอาจมีนิสัยเดียวกะเพื่อนคุณก็ได้ เคยเป็นรึเปล่า? เขาชอบพูดกันว่า เพื่อนกลุ่มเดียวกันนิสัยก็ต้องคล้ายกัน ไม่งั้นจะคบกันได้ยังไง แต่!!ก็ไม่เสมอไปนิหน่า >,<

3. ผู้ชายไม่อยากฟัง สาวๆเม้ามอย : อดีตคู่รักหวานเเหวว  

คุณอุตส่าห์เป็นเเฟนเขาเเล้ว (คนปัจจุบันเนี่ยแหละ!!) เเต่คุณก็ยังไปเล่าถึง อดีตรักหวานให้เเฟนคุณฟังอีก ว่าเขาเคยทำแบบนี้ให้ฉัน ซื้อของขวัญเซอร์ไพร์ส พาไปกินข้าวร้านอาหารหรูๆ นู้นนี่นั่น!!! มันจะเป็นการบั่นทอนจิตใจ ของเขาเกินไปรู้รึเปล่า เพราะฉะนั้นเมื่อเราตัดสินใจที่จัคบกับคนปัจจุบันนี้แล้วก็ควรจะเอาใจใส่ และ รัก มากๆสิ บางทีการเป็นฝ่ายรับมากเกินไป ถ้าลองมาเป็นฝ่ายให้บ้าง teen.mthai เชื่อว่าสาวๆจะมีความสุขมากกว่าการที่ได้รับซะอีกนะ ^^

4. ผู้ชายไม่อยากฟัง สาวๆเม้ามอย : ขู่ว่าจะเลิก  

ทะเลาะกันทีไร ได้เรื่องทุกที เดินหนีก็หาว่าหนีปัญหา เงียบไปก็หาว่ายอมรับ .. บางทีการที่ผู้ชายเขาทำแบบนั้นก็เพราะเขาไม่อยากทะเลาะด้วยมากกว่า ใจเย็นๆแล้วค่อยมาคุยกันมันจะได้ไม่บานปลาย แต่!!สาวๆไม่คิดแบบนั้นสิ ต้องเอาชนะ ต้องเถียงปะทะฝีปากกันให้ และสาวๆก็จะชอบขู่ว่าจะเลิกๆๆๆๆๆๆ รู้ไหมว่า?สาวๆที่ขู่สไตล์นี้ มักจะได้เลิกกันสมใจ เพราะว่าผู้ชายนั้นเป็นพวกบ้าศักดิ์ศรี ยิ่งถูกท้าก็ยิ่งอยากจะสนอง ถ้าไม่อยากซดน้ำเเห้วเลิกพูดดีกว่า

5. ผู้ชายไม่อยากฟัง สาวๆเม้ามอย : เพื่อนซี้เขาเเอบตีท้ายครัว

ผู้ชาย ส่วนใหญ่จะรักเพื่อนมาก เขาต้องคิดว่าตบมือข้างเดียวไม่ดังหรอก เเสดงว่าคุณจะต้องให้ท่าเพื่อนเขาเเน่ๆ เเต่ถ้าคุณไม่อยากโดนบอกเลิก คุณน่าจะให้เขาเห็นกะตาเลยดีกว่า

เกริ่นนำและเรียบเรียงโดย teen.mthai

Credit: http://teen.mthai.com/the_boy/49310.html
13 มิ.ย. 56 เวลา 14:35 3,078 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...