พ่อแทบช็อคเห็นภาพลูกสาวถูกชายหนุ่มกอดจูบอยู่ในห้องนอนลูกสาว

 

 

 

พ่อแทบช็อคเห็นภาพลูกสาวถูกชายหนุ่มกอดจูบอยู่ในห้องนอนลูกสาว

 

 

ภาพที่ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ้ก อาจส่งผลเสียตามมาหากเป็นภาพพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม อย่างเช่นกรณีของชายรายหนึ่ง  อายุ 15 ปี ที่ใช้ชื่อในเฟซว่า “เกมมี่ ทีเด็ด เมืองนน นะจะ”  รู้จักกับ ด.ญ.ออม (นามสมมติ)  อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ผ่านเว็บไซต์เฟซบุ้ก หลังจากนั้นได้ติดต่อกัน และแอบเข้าไปในบ้านของเด็กหญิง ก่อนจะถ่ายรูปกอดจูบคลอเคลียกันแล้วโพสต์ลงเฟซบุ้ก

จากนั้น น.ส.สุรีรัตน์ อายุ 34 ปี แม่ของเด็กหญิงออมได้หยิบโทรศัพท์มือถือของลูกสาว เมื่อเปิดโปรแกรมเฟซบุ๊กก็พบว่ารูปถ่ายของลูกสาวนัวเนียกับผู้ชาย อีกทั้งสถานที่ดังกล่าวเป็นห้องนอนของลูกสาวเอง จึงสอบถามลูกสาวจนทราบว่า ชายดังกล่าวคือ นายเกม แอบลอบเข้ามาหาที่บ้านเป็นประจำขณะที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน และยังเคยเข้ามาขอร่วมหลับนอนด้วย 1 ครั้ง และปีนหน้าต่างกลับบ้านหลบหนีไป

ทั้งนี้ พ่อและแม่ของ ด.ญ.ออม จึงตัดสินใจแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เพราะเห็นว่า หากฝ่ายชายรักกับลูกสาวก็ควรแสดงความรับผิดชอบเพราะลูกสาวตนยังเด็ก ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก อีกทั้งเมื่อพยายามติดต่อไปยังพ่อแม่ชองฝ่ายชาย กลับไม่สามารถติดต่อได้ โดยยืนยันจะเอาผิดให้ถึงที่สุด

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมสอบปากคำเบื้องต้น และรอติดต่อกับผู้ปกครองของนายเกม คาดว่าเป็นเด็กวัยรุ่นในพื้นที่ ส่วน ด.ญ.ออม จนท.ได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ชัยปราการ

 

 

ที่มา: BUGABOO.TV

Credit: http://news.tlcthai.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...