สุดยอด! ตำรวจมะกันปิดการจราจรช่วยชีวิตสุนัขหลงทาง

 

 
     ตำรวจทางหลวงรัฐโอกลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา ตัดสินใจหยุดการจราจรที่กำลังหนาแน่นไว้ชั่วคราว เพื่อช่วยลูกสุนัขตัวหนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นสุนัขที่หลงทางมาให้ออกจากบริเวณพื้นถนน     ...

     Eddie Weilert และ George Brown สองเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า เราเป็นห่วงลูกสุนัข และคิดว่ามันเสี่ยงเกินไปที่เราจะปล่อยให้มันอยู่บนถนนที่มีรถสัญจรไปมามากมาย มันอาจจะโดนรถชนได้ เราก็เลยตัดสินใจที่จะช่วยชีวิตมันโดยการหยุดการจราจรไว้ชั่วคราวเพื่อความปลอดภัยของลูกสุนัข

     ท่าทางของลูกสุนัขดูหวาดกลัวกับสิ่งรอบตัว แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ Weilert ยื่นมือเข้าไปใกล้ๆ ลูกสุนัข มันก็รีบกระโดดเข้ามาอยู่ในอ้อมแขนของเขาทันที
 

 
     ลูกสุนัขน่ารักและเป็นมิตรมาก แต่มันไม่มีอะไรที่บ่งบอกว่าใครเป็นเจ้าของ และในตอนนี้มันก็ได้ไปอยู่ในศูนย์พักพิงสัตว์ Tulsa ซึ่งเจ้าหน้าที่ของศูนย์ก็ได้ตั้งชื่อให้มันว่า Highway

     “มันมีดวงตาสีฟ้า อายุของมันราวๆ 3 เดือนครึ่ง และดูเหมือนว่ามันจะเป็นลูกสุนัขพันธุ์ผสมอเมริกันบูลด็อก ตอนนี้เราจะรอเจ้าของของมันติดต่อเข้ามา แต่ถ้าหากไม่มีใครมาแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของ เราก็จะทำการหาบ้านอุปถัมภ์ให้มันในอาทิตย์หน้า” เจ้าหน้าที่ศูนย์พักพิงสัตว์ กล่าว


     ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงทั้งสองนายแทนน้องหมาจริงๆ เลยค่ะ เพราะถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีน้ำใจหยุดการจราจร ก็อาจจะเกิดอุบัติเหตุกับน้องหมาตัวน้อยไปแล้ว ^^”

 

 

ที่มา: dogilike
Credit: http://board.postjung.com/684013.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...