ดีเจต้นหอม บ่นแท็กซี่ อยากรับแต่ฝรั่งทำไมไม่ไปวิ่­งที่อเมริกา

 

 

 

ดีเจต้นหอม บ่นแท็กซี่ อยากรับแต่ฝรั่งทำไมไม่ไปวิ่­งที่อเมริกา

 

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ อัดคลิปบ่นแท็กซี่เมืองหลวง ที่มีพฤติกรรมไม่รับผู้โดยสารชาวไทย เน้นรับแต่ผู้โดยสารชาวต่างชาติ

DJต้นหอมบ่นแท๊กซี่ ขำๆ

 

 

แท็กซี่เมืองหลวง ที่มีพฤติกรรมไม่รับผู้โดยสารชาวไทย เน้นรับแต่ผู้โดยสารชาวต่างชาติ โดยใช้ข้ออ้างต่างๆ นาๆ เช่น ต้องส่งรถ แก็สใกล้หมด เป็นต้น โดยดีเจต้นหอมประชดประชันไว้อย่างถูกใจใครหลายคนว่า “ถ้าอยากรับแต่ฝรั่งทำไมไม่ไปวิ่­งที่อเมริกาล่ะคะคุณพี่” ซึ่งเชื่อว่าคนในเมืองหลวงหลายคนคงเคยเผชิญชะตากรรมเช่นนี้มาก่อนเช่นกัน

ดีเจต้นหอม บ่นแท็กซี่

อย่างไรก็ตาม ปัญหาแท็กซี่ไม่รับผู้โดยสาร เป็นปัญหาที่ได้รับการร้องเรียนมานาน แต่ไม่เคยได้รับการแก้ไขอย่างจริงจัง โดยเฉพาะบริเวณจุดใหญ่ๆ เช่นหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ พารากอน เป็นต้น ซึ่งแม้ว่าจะมีการออกกฏหมายว่าหากเจอแท็กซี่ปฏิเสธไม่รับผู้โดยสาร สามารถแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยืนจัดการจราจรอยู่บริเวณดังกล่าวให้จับปรับได้ทันที โดยมีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท แต่หากไม่มีตำรวจอยู่แถวนั้น ให้แจ้งข้อมูลทะเบียนรถ เวลาและสถานที่ที่เกิดเหตุไปที่หมายเลข 1197 หรือแจ้งที่จราจรตาเพชร www.trafficpolice.go.th ก็จะมีการเก็บรวบรวมข้อมูลไว้ แต่ปัญหาแท็กซี่ไม่รับผู้โดยสารก็ยังคงมีให้เห็นอยู่เหมือนเดิม

ที่มา: sanook

Credit: http://news.tlcthai.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...