โจรย่องเบาฉกทองคำหนัก 1,500 บาท มูลค่าหลายสิบล้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าวสปริงนิวส์

           คนร้ายบุกขโมยทองรูปพรรณน้ำหนัก 1,500 บาท มูลค่า 30-40 ล้านบาท ที่ร้านทองเยาวราช ใน จ.อุบลราชธานี คาดฝีมือคนใน รู้รหัสเปิดเซฟ หนำซ้ำยังลบภาพวงจรปิดทำลายหลักฐาน

           วันที่ 4 มิถุนายน 2556 เวลา 07.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุ ขโมยทองมูลค่าหลายสิบล้านบาท เหตุเกิดที่ร้านทองเยาวราช ตั้งอยู่กลางสี่แยกเทศบาลวารินชำราบ เบื้องต้นตำรวจไม่พบร่องรอยของการบุกค้นทำลายข้าวของ อีกทั้งคนร้ายยังได้ลบภาพขณะก่อเหตุจากกล้องวงจรปิดภายในร้านด้วย ซึ่งคาดว่ามือดีน่าจะเป็นคนใน อีกทั้งต้องทราบรหัสตู้เซฟด้วย

           ด้าน นางสาววรินทร อมรกุล อายุ 41 ปี เจ้าของร้านทองเยาวราช เผยว่า ตนปิดร้านทองช่วงเย็นวันที่ 3 มิถุนายน จนเช้าวันที่ 4 มิถุนายน มาเปิดร้านตามปกติ แต่เมื่อเปิดตู้เซฟพบว่าทองคำหายไป โดยคนร้ายได้ใช้กุญแจเปิดเข้ามาภายในบ้าน เปิดตู้เซฟห้องที่เก็บทองโดยไม่มีร่องรอยการงัดแงะเข้ามาซึ่งตนคาดว่า นายวสันต์ พิริยะกิจไพบูลย์ สามีที่ได้แยกอยู่ มีกุญแจพร้อมรหัสเปิดตู้เซฟ ซึ่งเดิมนายวสันต์เคยเป็นคนเปิดร้านทอง แต่ภายหลังมีปัญหากัน ตนจึงห้ามไม่ให้สามีมายุ่งเกี่ยวกับกิจการ คาดว่าสามีน่าจะนำกุญแจร้านไปด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/86842
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...