อีกแล้ว !! Galaxy S3 ไหม้ขณะชาร์จ

อีกแล้ว !! Galaxy S3 ไหม้ขณะชาร์จ

อีกแล้ว !! Galaxy S3 ไหม้ขณะชาร์จ ... ปัญหาหรือข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นกับโทรศัพท์มือถือมักถูกพูดถึงอยู่เสมอว่าคุณภาพในการผลิตนั้นมันได้มาตรฐานอย่างที่อวดอ้างกันไว้จริงหรือ ? ยิ่งหลายๆครั้งเรามักจะพบข่าวโทรศัพท์มือถือระเบิดบ้าง เกิดการลุกไหม้บ้างซึ่งมันเคยเกิดขึ้นกับทั้ง iPhone และ Samsung มาแล้วด้วย และมันก็เกิดขึ้นอีกครั้งที่คราวนี้โทรศัพท์มือถือรุ่นที่โชคดีได้แก่ Samsung Galaxy S3 ที่ไม่รู้นึกอย่างไรไหม้มันซะเฉยๆขณะชาร์จ !!!



เหตุการณ์ล่าสุดเกิดขึ้นในต่างประเทศเมื่อผู้ใช้รายหนึ่งได้ชาร์จ Samsung Galaxy S3 ไว้บนเตียงนอนในช่วงกลางคืนก่อนจะเข้านอน แต่แล้วกลางดึกกับเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น ในขณะที่ตัวเขานอนหลับก็ได้กลิ่นไหม้ เมื่อตื่นขึ้นมาเขาพบว่ากำลังมีควันลอยออกมาจาก Galaxy S3 แล้วค่อยๆลุกเป็นไฟ เขาจึงตัดสินใช้แก้วที่มีน้ำอยู่รีบราดบนโทรศัพท์มือถือที่กำลังลุกไหม้ก่อนที่มันจะลามไปส่วนอื่นๆของเตียงนอน นับว่าโชคดีมากที่การไหม้ดังกล่าวไม่ลุกไหม้ที่เตียงด้วย แต่ก็ทำให้บริเวณปลายเตียงมีคราบดำติดอยู่เท่านั้น หลังจากทุกอย่างกลับเข้าสู่สภาวะปกติ เข้าได้แกะฝาหลังออกมาดูพบว่าแบตเตอรี่ที่ไหม้นั้นมีลักษณะบวมขึ้นอย่างมาก




จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนของ Samsung ออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดขึ้นเพราะเหตุใด และคุณลองคิดดูสิหากมันเกิดขึ้นขณะคุยโทรศัพท์อยู่จะเป็นอย่างไร ??

ที่มา: arip

Credit: http://webboard.hitech.sanook.com/forum/?topic=3727618
3 มิ.ย. 56 เวลา 05:28 1,226 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...