รวบไอโรคจิต-สำเร็จใคร่ในบีทีเอส

อนาจารใส่สาว วงจรปิดมัดตัว



โรคจิต - หญิงสาวผู้เสียหายชี้ตัวนายแสง คัตติยะ อายุ 36 ปี ถูกจับกุมตัวได้ หลังสำเร็จความใคร่ใส่ขาเหยื่อ ขณะอยู่บนรถไฟฟ้าบีทีเอส และถูกรวบตัวได้ตามภาพวงจรปิด เมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่สถานีรถไฟฟ้าสยาม

จับไอ้โรคจิตสำเร็จความใคร่ใส่ผู้โดยสารสาวบนรถบีทีเอส สาวพนักงานบริษัทถึงช็อกขณะโดยสารรถไฟฟ้าจากสยามไปสาทร จู่ๆ มีน้ำมาเปรอะเปื้อนที่ขา นึกว่ามีคนทำถุงแกงหก แต่พอดูชัดๆ กลับเป็นน้ำอสุจิ ต้องรีบแจ้งพนักงานบีทีเอสตรวจดูวงจรปิดพบชายคนหนึ่งตามติดๆ ตั้งแต่สถานีจนขึ้นรถมายืนชิดใกล้ๆ จากนั้นเข้าแจ้งความสน.ลุมพินี ต่อมาบีทีเอสแจ้งว่าสามารถควบคุมตัวไว้ได้เลยรุดมาดู ด้านไอ้โรคจิตอ้างเห็นเหยื่อรูปร่างหน้าตาดีแล้วทนไม่ไหวเลยจัดการช่วยตัวเอง ตร.แจ้งข้อหาทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล



เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 29 พ.ค.ขณะร.ต.อ.อาสา จันทรมณี รองสวป.สน.ลุมพินี ปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากรปภ.สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสยาม ว่า สามารถควบคุมตัวชายก่อเหตุอนาจารสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองบนรถไฟฟ้าบีทีเอสเอาไว้ได้ ขอให้มารับตัวไปดำเนินคดีด้วย



ภายหลังรับแจ้งร.ต.อ.อาสานำกำลังตำรวจสายตรวจรุดไปสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสยาม พบรปภ.ควบคุมตัวนายแสง คัตติยะ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/7 ต.น้ำแวน อ.เชียงคำ จ.พะเยา โดยมีน.ส.แมว (นามสมมติ) อายุ 32 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งย่านสาทร ชี้ตัวยืนยันให้จับกุม จึงนำตัวมา สอบปากคำที่สน.ลุมพินี



จากการสอบสวนนายแสงให้การว่า ทำ งานเป็นคนขับรถส่งของให้กับผู้รับเหมาก่อสร้างตามไซต์งานต่างๆ โดยพักอาศัยอยู่ย่านแบริ่ง ต้องขึ้นรถไฟฟ้าไปทำงานเป็นประจำ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนมาใช้บริการรถไฟฟ้าที่สถานีสยาม พบน.ส. แมวซึ่งรูปร่างหน้าตาดีเลยอดใจไม่ไหว จึงเดินตามมาต่อแถวขึ้นไปในรถไฟฟ้า ระหว่างที่รถไฟฟ้าเคลื่อนขบวนก็รูดซิปแล้วจัดการสำเร็จความใคร่ โดยใช้กระเป๋าที่สะพายมาบังเอาไว้ พอเสร็จกิจเป็นจังหวะรถไฟฟ้ามาถึงสถานีราชดำริ จึงรีบออกจากสถานีราชดำริไปทันที กระทั่งวันนี้มาต่อรถไฟฟ้าที่สถานีสยามอีกรอบก็ถูกรปภ.เข้าควบคุมตัว



ด้านน.ส.แมวให้การว่า เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะยืนรอรถ ไฟฟ้าอยู่ที่สถานีสยามเพื่อเดินทางไปทำงานที่บริษัทย่านสาทร เห็นชายคนหนึ่งซึ่งก็คือนายแสง ผู้ต้องหา สะพายกระเป๋ามายืนต่อแถวที่ด้านหลังตน เมื่อเข้ามาในขบวนรถ ไฟฟ้า นายแสงเข้ามาเบียดใกล้ๆ อีก หลังจากรถเคลื่อนออกไปใกล้ถึงสถานีราชดำริรู้สึกว่ามีอะไรเปรอะเปื้อนที่ขา ตอนแรกคิดว่าคงมีใครทำถุงแกงหกใส่ แต่พอหันไปดูให้ชัดก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะน้ำที่เปื้อนที่ขาเป็นน้ำอสุจิ เมื่อรถจอดสถานีราชดำริ นายแสงก็รีบออกจากขบวนรถแล้วหลบหนีไปทันที โดยที่ตนคว้าตัวไว้ไม่ทัน



น.ส.แมวให้การต่อว่า ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ผู้โดยสารคนอื่นก็เลยยื่นทิชชู่ให้เช็ด หลังจากนั้นรวบ รวมสติไปแจ้งพนักงานบีทีเอสทราบเรื่อง พนักงานเปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบก็มั่นใจว่าเป็นผู้ต้องหารายนี้แน่นอน จึงเข้าแจ้งความไว้กับร.ต.ท.อวยชัย พรหมวงศ์ พงส.สน. ลุมพินี กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางบีทีเอสแจ้งว่าสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ที่สถานีบีทีเอสสยาม จึงรีบเดินทางมาชี้ตัวยืนยันกับเจ้าหน้าที่



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากับนายแสง กระทำอนาจารอันควรขายหน้าต่อหน้าธาร กำนัล มีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท หรือ จำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือทั้งจำทั้งปรับ ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงปทุมวันพิจารณาลงโทษ

30 พ.ค. 56 เวลา 12:18 2,855 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...