เด็กปั๊มแก๊สปทุมฯ แรงงานเขมรรุมตีพม่าดับอนาถ

เวลา 21.00 น.วันที่ 29 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ธวัชชัย ศุขภวรรณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งมีแรงงานต่างชาติตีกันเสียชีวิตภายในบ้านพักหลังปั๊มแก๊สแอลพีจี ถนนรังสิต ปทุมธานี ม.1 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี

 จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร ผกก.สภ.สวนพริกไทย ไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุบ้านพักหลังปั๊มแก๊ส พบผู้เสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้าข้างที่พักคนงานและหยดเลือด อยู่บนทางเดินออกมาจากห้องพักที่ 5 เข้าไปในป่าหญ้าพบร่างชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ทราบชื่อนายซัน อันนาทาม ชาวพม่า อายุ 32 ปี เด็กปั้มแก็สรถยนต์ ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะแตกลึก จำนวน 6 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นชาวเขมรพักอยู่ที่ห้องที่ สี่ แต่ได้หลบหนีออกไปแล้วซึ่งทำงานเป็นเด็กล้างอัดฉีดรถยนต์อยู่ในปั้มดังกล่าว

 สอบสวนนางสาวภาฝันไชยแสง อายุ 30 ปี ผู้จัดการปั๊มแก๊ส ได้แจ้งว่าคนงานทั้งหมดเป็นแรงงานพม่าและแรงงานเขมร ได้ทะเลาะกันที่ห้องพักคนงานเมื่อช่วงเย็น และตนได้เข้าห้ามปรามไปแล้วแต่ก็ไม่ยอมเลิกรากันจนมีการลงไม้ลงมือทำร้ายกันอีกทำให้คนตายมีคนเดียว ส่วนชาวเขมรมี 3 คนได้รุมทำร้ายชาวพม่าจนเสียชีวิตแล้วคนงานเขมรหลบหนีไป    

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...