Kstory (เค สตอรี่)

 

 

 

 

 

 

Kstory (เค สตอรี่) คือสถานที่สังสรรค์แห่งใหม่ที่แฟนคลับไอดอลเกาหลีจะพลาดไม่ได้เป็นอันขาด เพราะนอกจากจะเต็มไปด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับศิลปินที่คุณรัก ร้านนี้ยังมีคิมฮีจิน พี่สาวคนเดียวของคิม ฮีชอล ซูเปอร์จูเนียร์ร่วมเป็นเจ้าของอีกด้วย

    Kstory อยู่ในมยองดง (명동) ศูนย์รวมวัยรุ่นที่เปรียบได้กับสยามสแควร์ของเมืองไทย ย่านนี้มีซอยแยกและร้านค้ามากมาย แต่ Kstory ก็หาไม่ยากเพราะอยู่เยื้องกับตึก SPAO ร้านเสื้อยี่ห้อดัง แต่ต้องสังเกตกันนิดหนึ่งเพราะทางเข้าเป็นบันไดค่อนข้างแคบ อยู่ติดกับร้านเครื่องสำอาง TALENT cosmetic

     พอขึ้นบันไดมา เห็นป้าย Kstory คู่กับป้ายโฆษณาไก่ทอด Gibalhan Chicken ที่มีวงทีอาร่าเป็นพรีเซนเตอร์ ก็แปลว่าไม่ผิดแน่นอน ผนังข้างบันไดจะประดับไปด้วยโปสเตอร์ไอด้อลเกาหลี อย่างเช่นซีเอ็นบลู เจวายเจ เรียงรายไปจนถึงทางเข้าร้านที่ชั้นสอง

     ทันทีที่ก้าวเข้าประตูไป คุณจะพบกับโลกใบเล็กของไอด้อลไม่จำกัดค่าย ทั้งร้านอัดแน่นไปด้วยของที่ระลึก ซีดี ดีวีดี ของสะสม ของรักของหวงส่วนตัวของศิลปินที่นำมาจัดแสดง โปสเตอร์ลายเซ็น และคำอวยพรจากเพื่อนศิลปินตลอดจนแฟนๆ ที่ติดไว้เต็มฝาผนัง

     การตกแต่งแบบดิบๆ เรียบง่ายเป็นกันเองให้บรรยากาศอบอุ่นน่านั่งคุยนั่งเล่น แม้จะมาคนเดียวก็ไม่เหงาเพราะแน่นอนว่าคุณจะได้เพื่อนใหม่คอเดียวกัน ระหว่างที่ดูมิวสิกวีดีโอหรือคอนเสิร์ตในจอใหญ่กลางร้าน จิบเครื่องดื่มที่มีให้เลือกมากมายทั้งน้ำผลไม้ กาแฟ หรือแม้แต่เบียร์ ส่วนอาหารมีทั้งของว่างและแบบอิ่มจริงจัง จานเด่นก็เป็นเมนูไก่ Gibalhan Chick ของสาวๆ ทีอาร่านั่นเอง

     อิ่มอาหารแล้วก็เดินชมถ่ายภาพของส่วนตัวศิลปินที่จัดแสดง แล้วยังมีของที่ระลึกกระจุกกระจิกให้เลือกซื้อมากมาย อย่างเช่นของแต่งโทรศัพท์มือถือ หรือสมุดโน้ตรูปศิลปิน ถ้วยกาแฟลายเคสตอรี่ ฯลฯ ใครที่ไล่ล่าซีดีหรือดีวีดีหายากก็ลองมาถามทางร้านได้

     สินค้าขายดีที่สุดของร้านคือเสื้อยืดสกรีนลายเกี่ยวกับคิมฮีชอล เป็นตัวอักษร ลายเซ็นหรือรูปการ์ตูน มีหลากหลายให้เลือกและจะเปลี่ยนแบบไปเรื่อยๆ ให้สะสมกัน สนนราคาประมาณตัวละ 30,000 – 35,000 วอน และสินค้าใหม่ล่าสุด เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิวเครือ TALENT cosmetic ในชื่อ Kstory ที่ตอนนี้มีมาสค์หน้าแบบต่างๆ ออกมาให้ลองใช้กัน สมกับที่คิมฮีจินทำงานด้านความงามอยู่ด้วย

     เรื่องราวที่น่าค้นหาใน Kstory ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เลยจากบาร์เครื่องดื่มไป จะเป็นห้องกระจก ตกแต่งด้วยของจากแฟนคลับและลูกโป่งสีน้ำเงินแซฟไฟร์ วันดีคืนดีคิมฮีชอลก็จะมาปรากฏตัวแจกลายเซ็นและพูดคุยกับแฟนๆ ให้หายคิดถึงกันในห้องนี้ ถ้าอยากรู้ว่าคิมฮีชอลจะมาเมื่อไหร่ ให้กระซิบถามพนักงานในร้าน ส่วนใหญ่ฮีชอลจะไม่ค่อยบอกเวลา แต่ถ้ารับปากว่าจะมาแล้ว ในวันนี้ก็ได้พบกันแน่นอน

     สำหรับวิธีการเดินทางไปมยองดง ทางรถไฟใต้ดิน สถานีมยองดง (โซล ซับเวย์ สายที่ 4) ทางออกที่ 5,6,7 หรือ 8 สถานี อิลจิโร อิล-กา (โซล ซับเวย์ สายที่ 2) ทางออกที่ 5

แผนที่ไป Kstory

 
Credit: http://www.hellomiki.com/Content-Kstory-(%E0%B9%80%E0%B8%84-%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B9%88).html
#Kstory #เค
hanachoi
Screenwriter
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
24 พ.ค. 56 เวลา 14:01 1,809 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...