เอไอเอ เปิดตัว “เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ” มิติใหม่ของแผนประกันชีวิตที่มอบความคุ้มครองสูง ปรับเปลี่ยนได้ทุกช่วงชีวิต เพิ่ม

 

เอไอเอ เปิดตัว “เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ”  มิติใหม่ของแผนประกันชีวิตที่มอบความคุ้มครองสูง ปรับเปลี่ยนได้ทุกช่วงชีวิต  เพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนผ่านกองทุนรวม คว้า “ณเดชน์” พรีเซ็นเตอร์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

 

 

 

            15 พฤษภาคม 2556 : เอไอเอ ประเทศไทย สร้างมิติใหม่ของแผนประกันชีวิต ล่าสุดเปิดตัว         “เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ” อิสระแท้จริงที่ให้คุณกำกับชีวิตได้เอง โดดเด่นด้วยความคุ้มครองที่สูงกว่า ปรับเปลี่ยนได้ทุกช่วงชีวิต และเลือกวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงเพื่อให้ครอบครัวอุ่นใจ เพิ่มโอกาสได้รับผลตอบแทนสูงผ่านหลากหลายกองทุนรวมที่ได้รับการเลือกสรรจากเอไอเอ ทั้งยังคว้าพระเอกเบอร์หนึ่งของวงการ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์มุ่งเจาะกลุ่มเจนเนอเรชั่นใหม่

 

 

 

            ในงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่จัดขึ้น ณ อีเดน โซน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์        มร.รอน แวน โอเยน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย เผยถึงแนวคิดของผลิตภัณฑ์กรมธรรม์ประกันชีวิตแบบล่าสุดว่า เป็นผลิตภัณฑ์ประเภทยูนิต ลิงค์ ซึ่งได้รับความนิยมมากในต่างประเทศ แต่ยังเป็นเรื่องใหม่ของตลาดประเทศไทย ในฐานะที่ เอไอเอ เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมประกันชีวิตของไทย จึงได้ศึกษาและพัฒนา “เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ” ขึ้นมาจากประสบการณ์และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการและพฤติกรรมด้านการจัดการการเงินของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มองหาแผนประกันชีวิตที่มีความยืดหยุ่นในหลายๆปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนการจ่ายความคุ้มครอง และมีอิสระในการเลือกลงทุนด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าผลิตภัณฑ์ล่าสุดนี้เป็นมิติใหม่ของแผนประกันชีวิต

 

            “เราหวังให้ เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ เป็นแผนประกันชีวิตที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ โดยเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายอายุระหว่าง 25-45 ปี ต้องการความคุ้มครองชีวิตในระดับที่สูง มองหาผลตอบแทนระยะยาว และมีแนวโน้มเปิดรับความเสี่ยงในการลงทุนเพื่อโอกาสได้รับผลตอบแทนสูง แต่ในขณะเดียวกัน ก็ต้องการความยืดหยุ่นในการชำระเบี้ยประกันภัย และเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้ คงไม่มีใครเหมาะกับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ ได้ดีไปกว่า ณเดชน์ คูกิมิยะ ไอดอลของคนรุ่นใหม่ที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่น่าเป็นแบบอย่าง เป็นตัวแทนของคนฉลาดเลือกในการกำกับชีวิตตัวเองและมีการวางแผนอนาคตเพื่อการลงทุน รวมทั้งห่วงใยคุณแม่หรือครอบครัวผู้ที่เขาห่วงใยและดูแล จึงต้องการหลักประกันที่ดีเพื่อให้ครอบครัวได้อุ่นใจ”

 

 

 

นายสัตยา เทพบรรเทิง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายประกันชีวิต เอไอเอ ประเทศไทย เผยถึง “เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ” ว่า เพื่อให้สมกับแนวคิดการมีชีวิตอิสระที่ให้กำกับชีวิตเองได้ “เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ” จึงเป็นแผนประกันชีวิตที่ให้ทั้งความคุ้มครองและการออมทรัพย์ระยะยาว และพิเศษที่ลูกค้าสามารถกำหนดเงื่อนไขต่างๆให้สอดคล้องกับความต้องการในแต่ละช่วงชีวิตได้  สมกับการมีชีวิตอิสระที่กำกับทุกอย่างได้เอง โดยเน้นการให้ความคุ้มครองสูงกว่า พร้อมเพิ่มโอกาสได้รับผลตอบแทนสูงผ่านหลากหลายกองทุนรวมที่ได้รับการเลือกสรรโดยเอไอเอ

 

 

 

            “จุดเด่นของ เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ คือ มีความยืดหยุ่นสูง โดยลูกค้าสามารถกำหนดเงื่อนไขต่างๆ ให้สอดคล้องกับความต้องการในแต่ละช่วงชีวิตได้ ไม่ว่าจะเพิ่ม/ลดความคุ้มครอง เพิ่ม/ถอนเงินออม หรือพักจ่ายเบี้ยประกัน และเลือกวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงไว้ให้ครอบครัวได้อุ่นใจ ให้ความคุ้มครองสูง คือเป็นแบบประกันที่มีอัตราเบี้ยประกันภัยต่ำ แต่ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 120 เท่าของเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครองสำหรับผู้หญิง และ 100 เท่าสำหรับผู้ชาย เงินออมมีโอกาสได้ผลตอบแทนสูง เพราะในส่วนเงินออมลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะนำไปลงทุนในกองทุนรวมที่ได้รับการเลือกสรรโดยเอไอเอ ซึ่งบริหารโดยบริษัทจัดการกองทุนที่มีประสบการณ์และความชำนาญด้านการลงทุน ตามระดับการรับความเสี่ยงของลูกค้าแต่ละคนอีกทั้งเบี้ยประกันภัยขั้นต่ำถูกมาก เฉลี่ยต่อวันเพียง 33 บาทเท่านั้น ก็สามารถซื้อวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงหลักล้านได้

 

           

 

“ที่ผ่านมาลูกค้าอาจคุ้นเคยกับการถอนเงินจากธนาคาร แต่สำหรับประกันชีวิต เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ สามารถให้ลูกค้าถอนเงินไปใช้ได้ โดยการขายคืนหน่วยลงทุน  ทำให้การออมเงินกับประกันชีวิตรูปแบบนี้  มีสภาพคล่องสูงไม่แตกต่างไปจากออมเงินกับธนาคาร อีกทั้งเมื่อลูกค้าสามารถกำหนดวงเงินเบี้ยประกันภัยหลักที่จะจ่ายประจำแล้ว ลูกค้ามีสิทธิ์ออมเงินเพิ่มเมื่อไหร่ก็ได้ โดยเงินออมนี้ลูกค้าสามารถเลือกว่าจะนำไปลงทุนในกองทุนรวมใด ซึ่งเอไอเอมีบริการบริหารการลงทุนให้กับลูกค้าอย่างมืออาชีพอีกด้วย”

 

 

 

นอกจากการเผยโฉม เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ อันเป็นมิติใหม่ของแผนประกันชีวิตแล้ว ภายในงานยังเป็นการแนะนำ ณเดชน์ คูกิมิยะ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ไอดอลของคนรุ่นใหม่ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ และด้วยแนวคิดของ เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ เป็นแผนประกันชีวิตที่อยู่บนพื้นฐานให้ลูกค้ามีอิสระแท้จริงให้กำกับชีวิตได้เอง เนื้อหาของภาพยนตร์จึงนำเสนอให้ณเดชน์สวมบทบาทเป็นผู้กำกับมาออกแบบชีวิตของตัวเองที่สามารถเลือกได้ผ่าน เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ

 

 

 

          เข้าถึงอิสระแท้จริงที่ให้กำกับชีวิตได้เอง กับ “เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ” มิติใหม่ของแผนประกันชีวิตที่ให้ความคุ้มครองสูงกว่า ปรับเปลี่ยนได้ทุกช่วงชีวิต ติดต่อตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ หรือ AIA Call Center 1581 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

 

“เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ” เป็นชื่อทางการตลาดของกรมธรรม์ประกันชีวิตแบบยูนิตลิงค์ ชื่อแบบ เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ (ยูนิตลิงค์)

 

 

 

การลงทุนมิใช่การฝากเงิน การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อน ตัดสินใจลงทุน

#AIA #เอไอเอ
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
16 พ.ค. 56 เวลา 13:51 5,722
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...