เดือด! แฉคลิปสภาท้องถิ่นปทุมธานี ทะเลาะจนเกือบควักปืนยิง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ paparatzy wasshara สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 

             แฉคลิปว่อนเน็ต สภาท้องถิ่นปทุมธานีเดือด ทะเลาะกันจนควักปืนยิงกัน ชาวเน็ตจวกยับข้าราชการกร่าง พกปืนเข้าสถานที่ราชการได้อย่างไร

             วันนี้ (14 พฤษภาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์และส่งต่อคลิปสุดฉาวของสภาท้องถิ่นปทุมธานีที่เกิดการทะเลาะวิวาทกันจนเกือบมีการยิงกันตายเลยทีเดียว

             สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ใช้ชื่อว่า "สภาท้องถิ่นถ่อย (ปทุมธานี) ธัญบุรี" โพสต์โดย คุณ paparatzy wasshara พร้อมกับมีคำบรรยายว่า "บางทีคนมีการศึกษาดีก็สันดานถ่อยสุด ๆ แม้กระทั่งอยู่ในสภาอันมีเกียรติก็ตาม (แค่ความคิดอุดมการณ์ไม่ตรงกันก็ถึงกับจะยิงกันเลยหรอ)"ซึ่งในคลิปเผยให้เห็นภาพของสมาชิกสภาท้องถิ่นได้ทะเลาะวิวาทกัน โดยตอนแรกดูทีท่าว่าเรื่องราวจะสงบลงแล้ว แต่ปรากฏว่ามีฝ่ายหนึ่งได้ยั่วโมโห จนทำให้ชายคนหนึ่งเดินกลับมาพยายามควักบางสิ่งออกมาจากกระเป๋า ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นปืน ท่ามกลางการห้ามปรามของคนที่อยู่ใกล้ ๆ เพื่อไม่ให้เหตุการณ์ลุกลามบานปลายไปมากกว่านี้

             อย่างไรก็ดี หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า ข้าราชการพอมีอำนาจก็ทำตัวกร่าง ไม่มีความเหมาะสม พร้อมกับเรียกร้องให้มีการตรวจสอบว่าเหตุใดจึงมีการพกปืนเข้าไปในสถานที่ราชการได้ ขณะที่บางส่วนระบุว่า ยังไม่ควรตำหนิไปก่อนหากยังไม่ทราบสาเหตุของเรื่องดังกล่าวอย่างแน่ชัด

Credit: http://hilight.kapook.com/view/85965
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...