สลดเด็กนักเรียน ม.1 ถูกน้าเขยข่มขืนแล้วฆ่าทิ้งศพ กลางสวนยางพารา

 

เมื่อ 11 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.พิณโย จันทร์เอียด ร้อยเวร สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กหญิงถูกฆ่าทิ้งศพอยู่ริมห้วยกลางป่าสวนยางพาราในพื้นที่  หมู่ 1 ต.ท่ามะเดื่อ  อ.บางแก้ว จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.สานิตย์ พลเพชร รอง สว.สภ.บางแก้ว  เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่มูลนิธิพัทลุงการกุศล และแพทย์เวรโรงพยาบาลบางแก้ว 

ในที่เกิดเหตุห่างจากถนนสายบางแก้ว – หาดไข่เต่า เข้าไปในสวนยางพาราประมาณ  1 กม. เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม. 1 โรงเรียนมัธยมในพื้นที่ อำเภอบางแก้ว จ.พัทลุง  โดยสภาพศพสวมเสื้อตัวเดียว ท่อนล่างเปลือย บริเวณลำคอ ถูกปาดด้วยมีดเกือบขาด  และอวัยวะเพศมีร่องรอยการถูกข่มขืน  และห่างจากศพประมาณ 300 เมตร บริเวณริมห้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจพบกางเกงยีนต์และกางเกงชั้นใน ของ เด็กหญิงหญิงเคราะห์ร้ายตกอยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นจุดที่คนร้ายข่มขืนเด็ก

จากการสอบสวน นายเจริญ (สงวนนามสกุล) บิดาเด็กหญิงเอ ทราบว่า เด็กหญิงเอได้หายออกจากบ้านพัก ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว ตั้งแต่เมื่อวาน ตนและญาติๆ ได้ช่วยกันออกตามหา แต่ก็ไม่พบตัว จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยออกตามหา โดยล่าสุดมีชาวบ้านพบเห็นว่า เด็กหญิงเอ นั่งซ้อนท้าย จยย.ไปกับ นายชัยรัตน์ สุวรรณรัฐ อายุ  26 ปี น้าเขยของเด็กหญิงเอ ก่อนจะหายตัวไป 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกติดตามและสามารถจับกุม นายชัยรัตน์ ผู้ต้องหารายนี้ได้ที่บริเวณตลาดบางแก้ว ขณะเตรียมจะหลบหนีไป จ.สุราษฎร์ธานี

จากการสอบสวน นายชัยรัตน์ ให้การสารภาพว่า ตนทำงานในโรงเชือดไก่ พื้นที่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี โดยได้เดินทางจาก จ.สุราษฎร์ มาเยี่ยมครอบครัวของนายเจริญ พี่เขย ซึ่งเป็นพ่อของเด็กหญิงเอ ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งดื่มเหล้ากับนายเจริญ ที่บ้านพัก ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว และหลังจากที่นั่งดื่มกันได้สักพัก นายเจริญ พร้อมด้วยพี่สะใภ้ และตน ก็ได้ออกจากบ้านพักหลังดังกล่าว เพื่อเดินทางไปบ้านลูกชายอีกคนของนายเจริญ ซึ่งบ้านพักอยู่ในตลาดบางแก้ว อ.บางแก้ว โดยปล่อยให้เด็กหญิงเอ อยู่บ้านเพียงลำพัง

หลังจากนั้นตนได้ย้อนกลับมาบ้านของนายเจริญอีกครั้ง โดยบอกกับนายเจริญว่าจะมาเอาเหล้าที่เหลืออยู่ครึ่งขวดไปดื่มต่อที่บ้านลูกชายของนายเจริญ แต่เมื่อมาถึงที่บ้านพักเห็นเด็กหญิงเอ นอนดูทีวีอยู่ จึงเกิดอารมณ์ ใช้อุบายชักชวน เด็กหญิงให้ออกจากบ้าน โดยอ้างว่า นายเจริญบอกให้ตามไปบ้านของพี่ชาย เด็กหญิงเอ หลงเชื่อจึงได้ซ้อนท้าย จยย.ไปด้วยกัน และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสวนยางพารา จึงได้เลี้ยวรถเข้าไปในสวน พร้อมกับใช้มีดจี้บังคับทำการข่มขืน ไป 1 ครั้ง จากนั้นเด็กหญิงเอ ใช้ช่วงจังหวะตนเผลอ วิ่งหลบหนี ตนจึงไล่ตามและด้วยความโมโห และกลัวความผิด ประกอบกับความเมา จึงใช้มีดที่พกมา ปาดคอเด็กหญิงจนเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนจะหลบหนีไปที่ตลาดบางแก้ว เพื่อหลบหนีไป จ.สุราษฏร์  แต่ตำรวจตามมาจับกุมได้เสียก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...