ดวงประจำวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



เมษจะได้เลื่อนยศตำแหน่งสูงขึ้น พฤษภคนรักคู่หมั้นคู่สมรสจะเจ็บไข้ มิถุนท่านถูกนินทาเพราะดาวพุธเป็นกาลกิณี กรกฎจะรับทรัพย์สินเงินทองจากญาติ สิงห์ได้ข่าวดีและได้ลาภจากทางไกล กันย์ท่านลูกหนี้มากๆพวกเขาจะพากันหนี ตุลความสัมพันธ์ท่านกับแฟนไม่ราบรื่น พิจิกมีผู้ช่วยงานด้วยความจริงใจ ธนูได้ทองรูปพรรณอันมีราคา มังกรท่านมีบริวารที่ดีๆ หลายคน กุมภ์ท่านที่ไม่มีบ้านจะได้บ้าน มีนจะได้รับการประกาศเกียรติยศที่ท่านมีแก่สังคม

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้ลาภเป็นอันมาก ดวงจันทร์ พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ นำหน้าราศีเกิด อาทิตย์พฤหัสบดีมีแรงเอื้อมถึงกัน ผู้ที่มีงานทำอยู่แล้วจะได้เลื่อนยศตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น ผู้ที่ยังต้องวิ่งเต้นหางานหรือหาที่เรียนจะสมหวังในสองวัน

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านจะห่างเหินจากเพื่อนฝูงและผู้ร่วมงาน คนรักคู่หมั้นคู่สมรสจะเจ็บไข้ ซึ่งอาจมีอาการมากขึ้นถ้าไม่เอาใจใส่ดูแลแก้ไข ไม่ควรรับเสื้อผ้าหรือสิ่งเกี่ยวข้องกับงานศพเข้ามาไว้ในบ้านหรือใช้เอง มีผู้กล่าวเท็จ

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านถูกนินทาใส่ร้ายเพราะดาวพุธเป็นกาลกิณี แต่ท่านไม่เสียหายเพราะมีดาวศุภเคราะห์ใหญ่คุ้มครองท่าน โชคดีและเคราะห์ร้ายสำหรับท่านในวันนี้มีปริมาณและน้ำหนักเท่ากัน ท่านคงจะไม่ได้อะไร

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านเป็นผู้ที่ไม่มีความย่อท้อต่ออุปสรรคและการต่อต้านใดๆ แต่ชัย ชนะของท่านยังอยู่ห่างไกลหรือเป็นเพียงอภินันทนาการอันว่างเปล่า จะรับทรัพย์สินเงินทองจำนวนหนึ่งจากญาติผู้ใหญ่ซึ่งมั่งมีมาก

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านได้ข่าวดีและได้ลาภจากทางไกล ถ้าเดินทางเกี่ยวกับการงานจะได้ผลเต็มที่ คำพูดและข่าวคราวที่ได้ฟังมักมีเรื่องไม่จริงปนอยู่ด้วย ความรักที่มีหวังขึ้นในขณะนี้เหมือนสาย ลมพัดมาแล้วก็พัดไป

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านที่มีลูกหนี้มากๆ พวกเขาจะพากันหลบหนีไปก่อร่างสร้างตัวที่อื่น ส่วนท่านเองก็มีลาภมาก แต่ถ้าเกิดไฟไหม้ใกล้ๆ อย่าตกใจเพราะบ้านท่านไม่เป็นไร บริวารที่มาจากต่างจังหวัดจะพลัดหลงหรือหนีออกจากบ้าน

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านอาจได้รับความเจ็บช้ำน้ำใจจากผู้ใกล้ชิด เพราะตกลงกันในเรื่องผลประ โยชน์ไม่ได้ ความสัมพันธ์ระหว่างท่านกับแฟนเหมือนสะพานที่ถูกไฟไหม้ ถ้ามีการปลูกสร้างบ้าน ไม่ควรให้คนที่มาทำงานพักในบ้านท่าน

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านทำงานอะไรก็ตามมีผู้ช่วยเหลือร่วมมือมาก พวกนี้ช่วยเหลือด้วยความจริงใจ แต่ผู้ที่คิดร้ายต่อท่านก็หาว่าถูกท่านบังคับ เรื่องร้ายๆ เช่นนี้เกิดขึ้นในเวลาที่คนเราเคราะห์ร้าย แล้วก็ดับสูญไปเอง

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านได้รับทรัพย์สินเงินทองเป็นอันมาก ได้ทองรูปพรรณอันมีราคาและสวยงาม แต่พุธเป็นกาลกิณี การวิ่งราวทรัพย์ตามถนนหนทางจะเจริญมาก ไพร่ฟ้าหน้าเสียไปตามๆ กัน มีผู้เสนองานใหม่

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านได้รับการติดต่อจากญาติมิตรที่จากกันไปนานๆ เขาจะพยายามเข้าใกล้ชิดท่านให้ได้มากที่สุด ถ้าได้ค้างที่บ้านท่านก็จะไม่ยอมไปอีกนาน ท่านมีบริวารที่ดีๆ หลายคน แต่บริวารเลวคนเดียวก็เสียหายมาก

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านแสดงความคิดเห็นอะไรออกมาก็ตามจะได้รับการตอบสนองที่ดี ไม่ควรให้เงินสดจำนวนมากๆ แก่ใครๆ หรือแม้แต่ให้ดูก็ตาม ท่านที่ไม่มีบ้านจะได้บ้าน มีโชคดีในการค้าวัสดุก่อสร้าง อย่านินทาผู้ใด

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะได้รับการติดต่อจากองค์การหรือสถาบันการงานที่สำคัญ เพื่อขออนุญาตประกาศเกียรติยศและความดีความชอบที่ท่านมีแก่สังคม ท่ามกลางการต่อต้านอย่างสุดแรงเกิดของมิตรสหายของท่านเอง
 

11 พ.ค. 56 เวลา 12:04 831 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...