ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2556

 

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านมีจิตใจกล้าหาญ มีพลังใจและกำลังกายให้กับงานได้อย่างเต็มที่ เพื่อเอาชนะปัญหาเศรษฐกิจที่เผชิญหน้าอยู่ การประนีประนอมหนี้สินถ้ามีก็จะเกิดขึ้นด้วยความราบรื่น การเงินค่อยๆ ดีขึ้นจนเป็นที่น่าพอใจไปได้ระดับหนึ่ง ท่านจะบุกงานหนักขึ้น ความสุขและความสงบเริ่มมีขึ้นเรื่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านที่ต้องย้ายที่ทำงาน ย้ายห้อง หรือเปลี่ยนโต๊ะเก้าอี้ ถ้าทำให้ท่านรู้สึกไม่พอใจกลับยิ่งดี เพราะเท่ากับฟาดเคราะห์ไปโดยไม่ต้องเปลี่ยนงานใหม่ ผู้ที่ยังไม่มีบ้านอยู่ต้องอาศัยหรือเช่าใครอยู่จะคับใจเรื่องบ้านเพราะพี่น้องหรือผู้อื่น การเงินไม่ค่อยราบรื่น ควรงดแจกเงินรายที่ไม่จำเป็นสักพักหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดคลาดเคลื่อนบางเรื่องการตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าระยะนี้ไม่เป็นผล ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงด้วยแล้วยิ่งไม่สะดวก สถานการณ์โดยทั่วไปได้ไม่เท่าเสีย ท่านจะไปเก็บเงินจากใครมักไม่ได้รับการต้อนรับที่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย อาจใช้ผู้ที่มีความสามารถต่ำทำงานที่ต้องมีความรับผิดชอบสูง งานไม่ได้ผลเท่าที่ควร เด็กๆ ที่ท่านรักใคร่ไว้วางใจจะขอเงินเอาไปลงทุนหรือขอผลประโยชน์เพิ่มขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้การเจรจาเพื่อผลประโยชน์มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จสุขภาพเริ่มเป็นปัญหาที่จะต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ หากท่านทำงานที่มีโอกาสเกิดอันตรายก็ควรระวังตัวให้มากหน่อย จะเกิดอาการอ่อนเพลียหรืออุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ง่าย กับมิตรภาพใหม่ๆ ตลอดจนการเข้าสังคมยังต้องระมัดระวัง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้เกี่ยวกับธุรกิจ และเครดิตยังไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร คงต้องประคับประคองสถานการณ์ให้ทรงตัวไปก่อน การทวงหนี้สินก็เป็นไปด้วยความยุ่งยาก การเจรจาหรือออกความเห็นใดๆ ควรระวังอาจพาเอาความขัดแย้งมาสู่ท่านและครอบครัวได้ง่าย ท่านที่อยู่ในวัยเรียนจะมีสติปัญญาแจ่มใส

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ดวงชะตาจะตกลงไปเล็กน้อยในเรื่องผู้อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือเรื่องการลงทุนจะตัดความช่วยเหลือ ทำธุรกิจที่ต้องใช้เงินจะขาดเงินทุนหมุนเวียน ตัวท่านเองจะรู้สึกหวั่นไหวในการกระทำของคนรอบข้างมากขึ้น การลงทุนมีโอกาสสำเร็จได้เพียงบางส่วนเท่านั้น ถ้าจำเป็นต้องขายสินทรัพย์ในระหว่างนี้จะถูกกดราคา

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้เรื่องการเงินยังอยู่ในช่วงที่ดีมากจนถึงจุดอิ่มตัว ธุรกิจการค้าจะได้รับความร่วมมือไม่ค่อยดีนัก ค้าขายยังไม่ค่อยคล่อง โอกาสหมุนเงินจะค่อยๆ ลดลงไปด้วย บุตรธิดาจะมีโอกาสช่วยกันทำมาหากิน มีโอกาสใช้เงินเพื่อสร้างเครดิตและความเชื่อมั่นให้แก่ตัวเองได้มากขึ้นด้วยไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ท่านอย่าคิดจับปลาสองมือเป็นอันขาด

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะทำงานด้วยความเข้มแข็งจริงจัง ไม่สนใจในสิ่งแวดล้อมหรืออุปสรรคศัตรูอะไรทั้งสิ้น ได้บริวารที่เป็นคนรู้งานและซื่อสัตย์เป็นช่วงเวลาที่ท่านเดินหน้าได้เต็มขีดความสามารถของท่าน มีเค้าว่าจะได้ลาภเหมือนกันแต่ต้องทะเลาะกับคนที่เขาคิดว่าเสียประโยชน์เพราะท่านเสียก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะได้รับเงินสดหรือผลประโยชน์เป็นสิ่งของมีค่าที่หามาตอบแทนความดีที่ท่านสะสมไว้ ทำงานด้วยความสุขและนึกสนุกที่ได้ทำงานกับญาติพี่น้องก็พอจะช่วยเหลือเจือจานได้บ้าง โดยเฉพาะจะช่วยให้ท่านมีความรอบคอบมากขึ้น จะรู้จักประหยัดการใช้จ่ายหรือฝึกหัดปรับพื้นฐานความเป็นอยู่ได้ดีทีเดียว

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านอาจดุร้ายกับผู้ที่เขาดีต่อท่าน ดื้อดึงเอาแต่ใจตนเองเป็นใหญ่ ควรรักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ จิตใจของท่านจะได้ไม่หม่นหมองโดยไม่จำเป็น ระยะนี้ไม่เหมาะที่จะทำโทษหรือโกรธเคืองกับใครใดๆ ทั้งสิ้น จะได้รับผลประโยชน์จากการพูด อาจได้ลาภลอยหรือโชคจากการพนันรวมอยู่ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะไปต่างจังหวัด หรือประเทศที่อยู่ไกลกัน ไปถึงไหนก็มักมีเรื่องยุ่งยากเกิดขึ้น ถึงแม้ท่านไม่ไปไหนเลยคนในบ้านกับคนข้างบ้านจะลุกขึ้นทะเลาะด่าทอกันอุตลุด ท่านผู้มีโชคดีมีลาภมากได้เงินแล้วมักจะถูกเปลี่ยนมือไปอย่างรวดเร็ว

9 พ.ค. 56 เวลา 12:02 583 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...