ดส.รวบร้านสปาบังหน้า ลักลอบนวดเจ้าโลก-ค้ากามกลางกรุง เจอเด็กสาวอายุต่ำกว่า18อื้อ

เวลา 23.30 น. วันที่ 8 พ.ค. ที่ กก.ดส.บช.น. พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผกก.ดส. พ.ต.ต.สาโรจน์ จอกโคกสูง สว.กก.ดส. และเจ้าหน้าที่ กก.ดส. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายธีระศักดิ์ แย้มทวี อายุ 23 ปี ผู้จัดการร้านเช็คอิน นวดกระปู๋ พร้อมพนักงานหญิงสาวบริการ ภายในร้าน จำนวน 7 ราย โดยเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 3 ราย และเป็นชาวพม่า 2 ราย พร้อมของกลางน้ำยาหล่อลื่น จำนวน 5 ถุง ชนิดขวด 1 ขวด ยาคุมกำเนิด 2 แผง โดยจับกุมตัวได้ที่ ร้านเช็คอินซอยวิภาวดีรังสิต 20 แยก 18 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม.

 พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่หาข่าวจนสืบทราบได้ว่าร้านดังกล่าวมีการค้าประเวณีเด็กหญิงอายุไม่ถึง 18 ปี โดยเปิดเป็นร้านนวดสปาบังหน้าแต่กลับให้บริการนวดอวัยวะเพศ โดยจะทำให้ลูกค้าสำเร็จความใคร่ โดยมีค่าใช้บริการตั้งแต่ 3,000 - 5,000 บาท กระทั่งช่วงเย็นที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าภายในร้านดังกล่าวจะมีหญิงไว้บริการทางเพศเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 3 ราย เป็นสาวไทย 2 ราย และเป็นชาวพม่าอีก 2 ราย พร้อมของกลางดังกล่าว จากการตรวจสอบพบ นายธีระศักดิ์ เป็นผู้จัดการร้านดังกล่าว จึงนำตัวและของกลางมาสอบสวนต่อที่ กก.ดส.

 จากการสอบสวนทราบว่า ร้านดังกล่าวเปิดมาได้ 10 เดือนโดยมีพนักงานภายในร้าน 15 คน เป็นผู้ให้บริการลูกค้า นอกจากนี้ตรวจสอบพบว่าร้านดังกล่าวไม่มีใบอนุญาตเปิดให้บริการด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาแก่ นายธีระศักดิ์ ว่า ค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณี ซึ่งเด็กอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปีเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสารดำเนินคดีต่อไป    

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...