ติดป้ายหน้าร้าน-ประชดโจร

 

วันที่ 7 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า ร้านอาหารโตโต้ไก่ย่างนำป้ายไวนิลขนาดใหญ่กว้าง 1.5 เมตร ยาว 10 เมตร เขียนข้อความว่า กราบเรียนคุณขโมยที่เคารพ บ้านผมไม่มีเงิน ไม่ต้องงัด ผมนำเงินไปฝากธนาคารแล้วครับŽ ติดไว้ที่กำแพงหน้าบ้านเลขที่ 131 ถนนมิตรภาพ หมู่ 10 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น

 นางวิไลวรรณ เจนการช่าง อายุ 60 ปี เจ้าของร้านอาหารโตโต้ไก่ย่าง กล่าวว่า สาเหตุที่ทำป้ายขนาดใหญ่มาติดบอกขโมย เพราะว่ามีบ้านที่อยู่ในละแวกนี้ 3 หลังถูกขโมยบุกงัดลักทรัพย์สินเงินทองไปหลายครั้ง ที่ผ่านมาตำรวจไม่สามารถจับกุมตัวได้ มีแต่ส่งตำรวจมาคอยเฝ้าดูแลตลอด 24 ชั่วโมง แต่ที่บ้านเป็นร้านขายอาหารไก่ย่าง ถ้ามีตำรวจมานั่งทั้งวันเกรงลูกค้าจะไม่เข้าร้าน เนื่องจากกลัวตำรวจ จึงให้ตำรวจมาเฉพาะเวลา 21.00-05.00 น.ของวันรุ่งขึ้น จนต้องนำป้ายที่เขียนมาติดไว้

 นางวิไลวรรณกล่าวว่า ที่บ้านยังทำเป็นมูลนิธิตระกูลเจริญเชื้อ ของส.ส.จตุพร เจริญเชื้อ พรรคเพื่อไทย เขต 4 ขอนแก่น เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดยมีโลงศพไว้คอยบริการญาติผู้เสียชีวิตที่ไม่มีโลงศพ สามารถที่จะมารับโลงศพได้ฟรี ซึ่งหากหัวขโมยต้องการที่จะมาขโมยโลงศพก็มารับได้เลย พวกเราเหลือเพียงโลงศพเท่านั้นให้ฟรีอยู่แล้ว
8 พ.ค. 56 เวลา 10:22 9,228 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...