10 สถานที่เสียสาวยอดนิยม ประจำปี 2556

 

 

 

 

 

 

หัวข้อ 10สถานที่เสียสาวยอดนิยม ประจำปี 2556 ที่เรานำเสนอนี้ toptenthailand ได้ เริ่มเก็บข้อมูลเชิงสถิติโดยการสำรวจความคิดเห็นเเบบสุ่มจาก สุภาพสตรี อายุตั้งแต่ 18 ปีถึงประมาณ 30ปี โดยเฉลี่ย จำนวน 1852 คน จากทั่วประเทศไทย แต่เน้นน้ำหนักมาที่ กรุงเทพมหานครตามการกระจายตัวของประชากร โดยเราได้ขอความร่วมมือในการสอบถามความคิดเห็นแบบไม่เเสดงตน จากวันรุ่น วัยเรียน นักศึกษา และ สตรีวัยทำงานจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จะให้ความร่วมมือ ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีว่าเรื่องเพศศึกษานั้นปัจจุบัน ประเทศไทยเราเปิดเผยแล้ว แต่ก็มีสุภาพสตรีอีกมากมายที่ปฏิเสธการสอบถามความคิดเห็นในเรื่องนี้ ซึ่งหากท่านที่ไม่พอใจในการสอบถามของ toptenthailand ทางเราต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย ครับ หลังจากที่เรารวบรวมสถิติในหัวข้อนี้มานานกว่า 4 เดือน เราก็ได้จำแนก สิบสถานที่เสียสาวยอดนิยม ประจำปี 2556 และจัดอันดีบออกมาให้ได้อ่านกันดังนี้.......

10. ในรถยนต์

มาเริ่มที่อันดับที่ 10 ของการสำรวจความคิดเห็น ได้แก่ "ในรถยนต์" จริงๆตัวผมแอบผิดหวังพอสมควรกับคะแนนที่ออกมาเพราะอะไรนะเหรอครับ เพราะใน "รถยนต์" จริงๆแล้วเขาฮิตกันมาก (ทำยังกับแฟชั่น) ตึกหลายแห่งย่านที่เด็กนิยมไปเรียนพิเศษกัน เคยคุยกับพี่ยามเขาบอก "หนังสด" มีประจำ มีทุกวัน ส่วนใหญ่จะจอดรถชั้นสูงๆหน่อย เห็นแล้วบางทีก็ตื่นเต้นนะ แต่ก็ฉุกคิด พวกนี้มันไม่ "อาย" บ้างหรือไง ผมเลยแนะนำพี่เขาไปว่าทีหลังเจอ ถ่ายคลิบสั่งสอนครับ (ล้อเล่นนะครับ) ได้คะแนนไป 19 คะแนน คิดเป็น 1 % ของคะแนนทั้งหมด ปล.หากข้อนี้ไปสำรวจหนุ่มๆผมว่าอาจจะอยู่อันดับ ต้นๆนะครับ อิอิ

9. ค่ายต่างๆ

มาต่อกันที่อันับที่ 9 ของการสำรวจความคิดเห็น toptenthailand ได้แก่ "ค่ายต่างๆ " อย่างเช่น Summer Camp หรือ English camp หรือค่ายต่างๆนาๆ ค่ายอาสาก็นับนะเออ ส่วนใหญ่สาวๆที่ไป เสีย "สาว" จะได้ไปที่ลับหูลับตาผู้ปกครอง อ้างว่าหนูไปทำความดี แต่อีกไม่น้อยก็อ้างไปหาที่ลับตาคน(บางคนนะครับ) ทำอะไรไม่รู้ไม่ชี้เยอะแยะไปหมด หรืออย่างค่ายรับน้องก็ไม่เว้นนะเออ มันต้องมีบ้างแหละ สาวๆเขาแอบกระซิบมา ได้คะแนนไป 37 คะแนน คิดเป็น 2%

8. รีสอร์ท

มาที่อันดับที่ 8 จากการสำรวจความคิดเห็น toptenthailand ได้แก่ "รีสอร์ท" เชื่อว่าหลายๆคนคงแปลกใจที่ "รีสอร์ท" มาอยู่อันดับท้ายๆแบบนี้ เพราะส่วนใหญ่สาวๆมักจะไปเสีย "สาว" ตามรีสอร์ทนี้แหละ เพราะมุขของแฟน หรือเพื่อนหนุ่ม ชวนไปทะเล (เขาว่ากันว่าสาวๆชอบทะเล) พอไปถึงก็บอกว่าจองไว้ห้องเดียว เดี่ยวผมนอนพื้น สุดท้ายก็ลงเอยแบบเดิม ไม่รู้ว่าไม่ทันมุขหรือสมยอม ฮาฮา ถึงจะเป็นมุขเก่าแต่ก็ได้คะแนนไป 56 คะแนน หรือคิดเป็น 3 % ของคะแนนทั้งหมด

7. หอพักนักศึกษา

มาที่อันดับที่ 7 ของการสำรวจความคิดเห็นได้แก่ "หอพักนักศึกษา" แน่นอนครับสาวๆที่เลือกข้อนี้ทั้งหมดก็เป็นน้องๆนักศึกษาสถาบันต่างๆที่ส่วนใหญ่จะมีหอพักอยู่ในละแวกใกล้เคียง ส่วนใหญ่หอพวกนี้มักจะแยกชายหญิงไว้ แต่ทำใมก็ไม่รู้ หลายแห่งไปกี่ทีก็เห็นผู้หญิงกับผู้ชายอยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยา แถมบางหอห้ามนักเรียนชายขึ้นหอหญิงอันนี้โอเค กลัวสาวๆโดนปล้ำ แต่หอชายหลายต่อหลายแห่งอนุญาติให้สาวๆขึ้นหอหนุ่มๆ เฮ้ย!! มันต่างกันตรงไหนเนี่ย สุดท้ายก็เสีย "สาว" อยู่ดี ทำไงได้สาวๆเขา "สมยอม" ไม่ได้บังคับขู่เข็น ได้คะแนนไป 93 คะแนน หรือคิดเป็น 5 % ของคะแนนทั้งหมด

6. บ้านเพื่อน / ห้องเพื่อน

มาที่อันดับต่อมา ได้แก่ "บ้านเพื่อน / ห้องเพื่อน" สาวๆที่เลือกข้อนี้ส่วนใหญ่จะเป็นน้องๆนักศึกษา (จริงๆนักเรียนก็มีนะ) แวะเวียนยืมบ้านหรือห้องเพื่อน พาหนุ่มๆไป "นั่งเล่น" กันหน่อย หรือจะยืมห้องเพื่อนมาติวหนังสือก่อนสอบ จริงๆเรื่องแบบนี้มันก็เริ่มจากการติวหนังสือ หรือ มาซ่อมคอมที่ห้องนี้แหละเนอะ (สงใสจะดูหนังมากไป ) ได้คะแนนจากการสำรวจความคิดเห็นไป 130 คะแนน คิดเป็น 7 % ของคะแนนทั้งหมด

5. ห้องน้ำตามสถานที่ต่างๆ

มาครึ่งทางของการสำรวจความคิดเห็น toptenthailand แล้วนะครับ ผู้ที่มาอยู่ตำแหน่งนี้ได้แก่ "ห้องน้ำตามสถานที่ต่างๆ" อ่านแล้วก็นึกถึงหนังผู้ใหญ่เลยนะครับ ฟังๆดูอาจจะตลก จะมาหาว่าผมดูหนังมากไปหรือเปล่า แต่จริงๆแล้วไม่ใช่นะครับ นี้แหละครับเรื่องจริงยิ่งกว่าหนัง AV ตามห้องน้ำนี้แหละเงียบๆเป็นส่วนตัว (เป็นห้อง อิอิ) แถมห้องน้ำบางที่คนก็แทบจะไม่เข้ามาเลย นานๆจะมีซักคน (ไอนานๆนี้แหละ ก็เลยแอบถ่ายซะเลย) ได้คะแนนจากการสำรวจความคิดเห็นไป 185 คะแนน คิดเป็น 10 % ของคะแนนทั้งหมด

4. โรงแรม

มาที่อันดับที่ 4 ของการสำรวจความคิดเห็นได้แก่ "โรงแรม" โรงแรมในที่นี้เราจะนับแต่โรงแรม "ม่านรูด" นะครับสถานที่แห่งนี้แหละครับ เป็นที่ๆมีกลิ่นอายคละคลุ้งเลยทีเดียว สะดวกและง่าย แถมลับตาคนอีกแหนะ (ระวังกล้องแล้วกัน) แค่ขับรถมาแถมมา "ม่านบัง" อีกต่างหาก เป็นเหตุที่สาวๆเลือกละมั้ง ได้คะแนนจากการสำรวจไป 204 คะแนน หรือคิดเป็น 11 % ของคะแนนทั้งหมด

3. บ้านแฟน

มาที่อันดับ 3 ของการสำรวจความคิดเห็นของ toptenthailand ได้แก่ "บ้านแฟน" นี้ก็เป็นท็อปของการ "เสียตัว" เลยละครับ พวกที่ชอบชวนไปนั่งเล่นที่บ้านนี้แหละครับตัวดีเลย แหม นั่งเล่นที่ห้างก็ได้ต้องไปนั่งเล่นที่บ้าน ฮาฮา ได้คะแนนจากการสำรวจความคิดเห็นไป 278 คะแนน หรือ 15 % ของคะแนนทั้งหมด

2. ที่ลับตาคน

มาอันดับที่ 2 ของการสำควรความคิดเห็นของ toptenthailand ได้แก่ "ที่ลับตาคน" นี้แหละครับที่สุดของการเสีย "สาว" พอเข้าที่ลับตาคนที่ไรเกิดเรื่องทุกทีนั้นแหละครับ ที่ลับตาคนก็ดั่งเช่น ป่าดงพงไพร (คลิบหลุดออกบ่อยนะครับ อิอิ) ก็อย่างว่าแหละครับ พอ "ลับตา" จะทำอะไรมันก็สะดวกสบายไปหมด ฮาฮา ได้คะแนนจากการสำรวจความคิดเห็นไป 333 คะแนน หรือคิดเป็น 18 % ของคะแนนทั้งหมด

1. บ้านตัวเอง

มาที่สุดยอดสถานที่เสียสาวแห่งปี จากการสำรวจความคิดเห็นของ toptenthailand ได้แก่ "บ้านตัวเอง" ผู้ปกครองหลายท่านคงคิดว่า "บ้าน" นี้แหละปลอดภัยสุดๆ จริงๆแล้วท่าน "คิดผิด" สุดๆเลยละครับ หวังว่าคงเคยได้ยินนะครับ "สถานที่ที่อันตรายที่สุด คือที่ๆปลอดภัยที่สุด" (เกี่ยวกันเนอะ) เวลาพวกท่านไม่อยู่ ไม่ว่าจะเป็นบ้านของฝ่ายชายหรือสาวน้อยก็ไม่เว้นนะครับ แถมสาวๆมีแนมโน้ม จะพาหนุ่มๆเข้าบ้านไม่ต่างกับฝ่ายชายพาฝ่ายหญิงเข้าบ้านเลยนะครับ เงินก็ไม่เสีย แถมเป็นส่วนตัวสุดๆอีกด้วยผลสำรวจ ได้คะแนนไป 463 คะแนน คิดเป็น 25 % คะแนนออกเป็นเอกฉันขนาดนี้หนุ่มสาวระวังโดนจับได้เด้อ อิอิ

Credit: http://women.postjung.com/676352.html
8 พ.ค. 56 เวลา 09:42 2,378 1 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...