อาหารที่ฆ่าพยาธิตัวจี๊ดในร่างกายได้ดีที่สุดคือ...

 

 

 

 

 

 

ะเจี๊ยบมอญ เพื่อนๆชาว ทีเอสจี คลับ รู้จักกระเจี๊ยบมอญหรือไม่คะ แล้วกระเจี๊ยบมอญมีดียังไง วันนี้มีสาระน่ารู้มาฝากกันค่ะ กระเจี๊ยบมอญ เป็นพืชผัก ที่หามารับประทานได้ง่าย กินเป็นผักกับน้ำพริกนานาชนิดได้ทั้งแบบสดหรือนำมานึ่ง ลวก ต้มได้ทั้งนั้น หรือจะนำไปแกงกับผักอื่นๆ เช่น แกงเลียง เป็นต้นค่ะ เพื่อนๆชาว ทีเอสจี คลับ

ฆ่าตัวจี๊ดในร่างกายด้วยกระเจี๊ยบมอญ

กระเจี๊ยบแดง มีสรรคุณเป็นฤทธิ์ขับไล่ตัวจี๊ดที่ชอนไชอยู่ตามร่างกาย หากตัวจี๊ดมีมาก จะทำให้ร่างกายทรุดโทรมเร็ว ถึงขั้นตัวบวม และหากมันชอนไชเข้าไปในปอด สมอง ตา อาจทำให้เราพิการและถึงขั้นเสียชีวิตก็เป็นได้ จึงควรรับประทานกระเจี๊ยบมอญมื้อละ 2-3 ลูก ติดต่อกันเป็นเวลา 20 วัน สารในกระเจี๊ยบมอญจะไล่ตัวจี๊ดให้หมดไปค่ะ


 

นอกจากนี้ กระเจี๊ยบมอญมีสรรพคุณในการรักษาโรคกระเพาะ อันเกิดจากการเบื่ออาหาร และกินอาหารไม่ตรงเวลาค่ะ เพราะในกระเจี๊ยบมอญ จะมีสารชนิดหนึ่ง จะเป็นยาสมานแผลในกระเพาะอาหาร ไม่ให้เกิดอาการอักเสบเป็นแผล ขณะเดียวกันต้องกินอาหารให้เป็นเวลาด้วย และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีอีกด้วยค่ะเพื่อน TSG Club

ฆ่าตัวจี๊ดในร่างกายด้วยกระเจี๊ยบมอญ

กระเจี๊ยบมอญ จะมีสารเพคตินสูง ช่วยในการสมานแผลภายในของสตรีหลังการคลอดบุตรให้กลับมาเป็นปกติค่ะ มีแคลเซียมสูง บำรุงกระดูก ช่วยสร้างเซลล์ผิวที่ผิวหนังไม่ให้เป็นแผลเป็น หน้าท้องไม่ลาย ผิวพรรณผุดผ่อง อีกด้วยค่ะ เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่เป็นโรคเกี่ยวกับกระเพาะ และสาวๆ ทีเอสจี ที่ต้องการบำรุงรักษาผิวพรรณให้สวยงามค่ะ

Credit: http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2756877
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...