5 สัญญาณคู่แท้

 

 

 

 

 

 

เคยไหม? ที่บางเวลาก็เหงา บางเวลาก็เศร้า บางเวลาก็สุข สับสนกับอารมณ์ของตัวเองที่ ตัวเองยังไม่เข้าใจ T_T แต่อยู่ๆ ชีวิตก็เริ่มมีชีวาขึ้นมาเมื่อ เขา คนนั้น เดินเข้ามาในชีวิต ปิ้ง!!!! แต่เราจะมั่นใจได้ยังไงว่า เขา คนนั้น คือคนที่ใช่สำหรับเราหรึเปล่า วันนี้ เจ้ teen.mthai ก็เลยเอา 5 สัญญาณคู่แท้ มาให้เพื่อนๆเช็คกันดูสิว่า คนที่เรานึกถึงนั้น ใช่ หรือ ไม่ใช่

เริ่มกันที่ข้อแรก

1. เวลานึกถึงเค้า เค้าจะโทรมาพอดี หรือไม่ก้อโผล่มา

อะไรก็ไม่รู้มันดลจิตดลใจให้ เขา คนนั้น โผล่มา เดินเฉียดไปเฉียดมา ในขณะที่เรากำลัง เรียน ทำงาน เหม่อลอย หรือ คิดถึง คนนั้นอยู่พอดี ทำให้เรา เกิดอาการแอบยิ้ม ในใจ เขิล คริๆๆ โดยที่เราไม่รู้ตัว

2. เวลามองหน้ากันใจจะเหมือนโดนอารายบางอย่างสะกดจิต

อารมณ์เหมือนโดนไฟดูด จิ๊ดๆๆ ที่หัวใจ เมื่อสายตาได้ประสานกัน โดยบังเอิญ (อีกและ) และทำให้เราตกอยู่ในห้วงแห่งความฝัน เพ้อลอยไปไกล เรียกอีกอย่างนึงว่า เวลาหยุดเดิน นั้นแหละ (อยากอยู่อย่างนี้ไปนานๆ อยู่ใกล้เธอนานๆได้หรึเปล่า)

3.เวลาเราอยากได้ใครสักคนมาเป็นเพื่อนเค้าก้อจะโผล่มาพอดี

เช่นเดินเล่น ซื้อของ เบื่อๆอยู่คนเดียว อยู่ เขาก็จะปรากฎกายให้เราเห็น โดยไม่รู้ตัว (เอะ อ่าว มาได้ไง?) และก็จะเริ่ม สนทนากันอย่างสนุกสนาน ต่อด้วย ไปเดินด้วยกันไหมคะ? (ถ้าเขามาคนเดียวเหมือนกันนะ หึหึหึ ฉันรอเวลานี้มานานแล้ว)

4.ครั้งแรกที่เจอกันจะรู้สึกว่าเคยเจอกันมาก่อน แต่นึกไม่ออกว่าใคร

เดจาวู รู้จักไหม ? คืออาการเหมือนเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่ไม่รู้ จำไม่ได้ว่าตอนไหน ? และถ้า เขา คนนั้น เป็นอาการ เดจาวู เหมือน เขาก็จะ ตะลึงงั้น ไปพร้อมๆกับเรา (แหม่ๆๆๆเขิลๆๆ)

5.เวลาอยู่กับเค้าเราจะไม่รู้สึกเกร็ง แต่จะรู้สึกดีที่สุด

คือ อยู่ด้วยกันแล้ว สบายใจ อยากทำไรทำ โดยไม่ต้องอาย หรือห่วงภาพลักษณ์ ของเรา ต่อหน้า เขาคนนั้น เป็นตัวของตัวเอง ไม่เกร็ง ไม่แอ๊บแบ๊ว คุยเรื่องอะไรก็รู้เรื่อง แฮปปี้ ที่สุดดดด

แล้วเพื่อนๆละเคย เกิดอาการแบบนี้ หรึเปล่านะ (อย่าเข้าข้างตัวเองนะ เดียวไม่แม่น ^^ )หรือ มีสัญญาณอะไร ที่แปลกๆกว่านี้ เอามาแชร์กันมั้งนะ

 
Credit: http://teen.mthai.com/love/21170.html
6 พ.ค. 56 เวลา 13:06 1,431 1 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...