หวิดตายหมู่!! กระบะหลับในเสียหลักชนรถเละ15คันรวด นักเที่ยวลุ้นบอลคู่ดังข้างทางวงแตก

เวลา 00.00 น. วันที่ 6 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.สุรชัย บุญธรรม ร้อยเวรพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุ รถยนต์กระบะบรรทุกลังปลา ชนรถยนต์กระบะ ที่จอดข้างทาง 1 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 14 คัน ก่อนพลิกตะแคงหน้าร้านสถานบันเทิง บนถนนเรืองราษฎร์ ใกล้ที่ว่าการอำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง จึงรุดเข้าที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย มูลนิธิอาสาบรรเทาภัย หน่วยศิรินทร์ 39 และมูลนิธิระนองสงเคราะห์ จังหวัดระนอง

 ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นย่านร้านสถานบันเทิง ได้มีการช่วยนำร่าง นายสมยศ ยมแก้ว อายุ 30 ปี คนขับรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ ตอนครึ่ง สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บจ 7198 ระนอง ซึ่งเป็นบรรทุกลังปลาเปล่า ออกจากตัวรถที่พลิกตะแคง ออกมานอนบนพื้นฟุตบาทในสภาพหมดสติ จากนั้นอาสาสมัครกู้ภัย เข้ามาตรวจสอบอาการ พบยังมีลมหายใจ   ก่อนจะรู้สึกตัวภายหลัง จากนำตัวส่ง ร.พ.ระนอง จากสาเหตุอ่อนเพลีย เลยทำให้วูบหลับใน และไม่ทราบว่าขณะเกิดเหตุมีอะไรเกิดขึ้น

 จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า เจ้าทุกข์ส่วนใหญ่เป็นนักเที่ยว ที่มานั่งร้านประจำ ที่จำหน่ายสุราและนั่งลุ้น ดูการถ่ายทอดสดฟุตบอล คู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี มีถึง 15 ราย ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ข้างถนนริมฟุตบาท ถูกรถยนต์กระบะบรรทุกลังปลา ชนเข้าบริเวณด้านข้างของรถยนต์กระบะเชฟโรเลตสีขาว จากนั้นชนกราวรูดและเหยียบรถจักรยานยนต์อีก 3 คัน ก่อนพลิกทับรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ส่วนอีก 10 คัน ถูกกระแทกตัวรถแตกเสียหาย ไปกองรวมกันที่ด้านหน้ารถยนต์ที่พลิกตะแคง  

 นายกฤษฎา กลิ่นหวล เจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตสีขาวที่ถูกชนคันแรก กล่าวว่า นั่งอยู่โต๊ะหน้าร้านและได้ยินเสียงเหมือนลูกประทัดดังหลายๆ นัด หันกลับไปดูเห็นว่า รถคันที่เกิดเหตุหลบรถเก๋งที่แซงขึ้นมา ทำให้ไปเฉี่ยวชนรถยนต์ของตน และชนรถเครื่องอีกหลายคัน ก่อนพลิกหงายห่างจากโต๊ะที่ตนนั่งหน้าร้านไม่ถึงเมตร ส่วนคันขับสลบไป ตนก็ไปช่วยเอาตัวคนขับขึ้นมาจากตัวรถ  

 ส่วนรถยนต์ 2 คัน และรถจักรยานยนต์ทั้ง 14 คัน ได้นำไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองระนอง เพื่อสำรวจความเสียหาย และร้อยเวรพนักงานสอบสวน จะมีการสอบปากคำ คนขับรถที่ก่อเหตุ เพื่อหาข้อเท็จจริงและผู้ชดใช้ค่าเสียหายต่อไป     

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...