สยอง!!ทัวร์แห้งโค้ง ยาย-หลานวัย10เดือนกระเด็นรถทับเละ เจ็บอีก 20 เร่งล่าตัวคนขับ

เวลา 05.00 น. วันที่ 6 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุบริเวณกิโลเมตรที่ 144 ทางหลวงหมายเลข 101 ต.แม่หล่าย อ.เมือง จ.แพร่ ห่างจากตัวจังหวัดแพร่ไปทาง จ.น่าน 10 กม. รถทัวร์บริษัทเชิดชัยทัวร์ ทะเบียน 30-2056 นครราชสีมา เกิดอุบัติเหตุแหกโค้งพลิกคว่ำขวางถนนช่วงทางขาเข้าจังหวัดแพร่ มีผู้บาดเจ็บจำนวน 20 คน และเสียชีวิต 2 คน  ผู้เสียชีวิต ชื่อ นางสร้อย อินปัญญา อายุ 55 ปี และน้องใบเตย อายุ 10 เดือน ทั้งสองอาศัยอยู่ที่หมู่ที่ 1 บ้านน้ำเลียง ต.ปอน อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน ขณะรถพลิกคว่ำกระจกแตก ทั้งสองหลุดออกมานอกรถถูกรถทับจนร่างเละ

 นายวุฒิชัย อินปัญญา  อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่  137 หมู่ 1 ต.ปอน อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน  ญาติที่เดินทางมาด้วย เปิดเผยว่า ผู้ตายทั้งสองเป็นญาติของตน ได้เดินทางไปพัทยาด้วยกันเพื่อพาน้องใบเตยไปพบกับนางเอ๊ะ อินปัญญา มารดาของน้องใบเตย ที่ทำงานอยู่ในห้างโลตัส เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ขากลับรถทัวร์ออกจาก กทม. กลับจังหวัดน่านตั้งแต่เวลา 21.00 น. ระหว่างเดินทางหลับมาตลอด จนมาเกิดอุบัติเหตุเมื่อเวลาประมาณตี 5 ขณะนี้ได้แจ้งให้นางเอ๊ะทราบแล้ว

 หลังเกิดอุบัติเหตุ ร.ต.ท.ณัฐดนัย สิทธิสาร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ พร้อมกับหน่วยกู้ภัยจังหวัดแพร่ เดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยนำส่งโรงพยาบาลแพร่ ผู้บาดเจ็บทั้ง 20 คนโดยเร่งด่วน  จากการสอบสวนทราบว่า นายพรชัยพล ภักดี พนักงานขับรถที่ก่อเหตุ มีอาการหลับในทำให้รถแหกโค้งข้ามเกาะกลางถนนไปพลิกคว่ำในช่องทางขาเข้าเมืองแพร่   ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางมาถึง นายพรชัยพล ได้หลบหนีไปก่อนแล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 แหล่งข่าวเปิดเผยว่า รถทัวร์บริษัทเชิดชัยทัวร์เป็นบริษัทใหญ่ ในวันหยุดมีผู้โดยสารมากจนต้องใช้รถเสริม ซึ่งนอกจากคนขับต้องทำงานหนักและใช้รถเช่ามาวิ่งรับผู้โดยสารจำนวนมาก ยังไม่ชำนาญทาง อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุในครั้งนี้ ซึ่งแนวทางป้องกันอุบัติเหตุไม่ให้เกิดขึ้นกับรถโดยสารสาธารณะผู้รับผิดชอบควรมีการควบคุมมากกว่าในปัจจุบัน   

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...