'ซอกแซกหัวหิน..' พริตตี้เงินล้านพาเที่ยว 'Marrakesh resort &spa' โมร็อกโก เมืองไทย!

 

 

 

 

'ซอกแซกหัวหิน..' พริตตี้เงินล้านพาเที่ยว 'Marrakesh resort &spa'

โมร็อกโก เมืองไทย!

 

 

‘รู้สึก กันไหมคะว่า หน้าร้อนปีนี้อากาศมันร้อนเหลือเกินจะบรรยาย..!’ เรียกว่าจะออกไปไหนแต่ละทีแสบร้อนผิวอย่างบอกไม่ถูก, วันนี้สต็อปอาสาพาทุกคนไปเที่ยวทะเลเพื่อคลายความร้อน และที่สำคัญเดินทางไม่ต้องไปไกลถึงมัลดีฟส์ เพราะสถานที่ท่องเที่ยวในบ้านเราก็สวยไม่แพ้ชาติในโลก ไปเที่ยว ‘หัวหิน’ จ.ประจวบคีรีขันธ์ หาที่พักผ่อน ‘ฮิปๆ’ ใจกลางหัวหินกัน

ข้อดีอีก ประการหนึ่งของหัวหินคือ ขับรถจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 2-3 ชม.เท่านั้น ใครที่ชื่นชอบสถานที่พักผ่อนสวยๆ สไตล์ Morroc รับรองต้องถูกใจกับที่นี่แน่นอนกับ ‘Marrakesh resort &spa’ เป็นรีสอร์ตที่สวยเก๋เหมือนเราอยู่ Morocco เลยทีเดียว



พอไปถึงรีเซฟชั่นเช็กอิน ก็มีจุดที่ใครไปก็ต้องถ่ายรูปเพราะที่นั่งตกแต่งได้อย่างอลังการและสวย งามมากๆ ด้านนอกว่างามงดแล้ว ในห้องนอนก็งดงามไม่แพ้กัน สีสันสดใสตามสไตล์ของเขา ห้องที่สต็อปอยู่เป็นสีน้ำเงิน ส่วนห้องของเพื่อนเป็นสีแดง ซึ่งสีในแต่ละห้องก็ไม่เหมือนกัน แต่ความสวยแทบไม่ต่างกันเลย แถมในห้องน้ำยังมีอ่างจากุชชี่ให้นอนแช่เล่นนอกระเบียงห้องด้วย อันนี้ปลื้มเลยชอบมากๆ เพราะอ่างของเขาก็ใช้ยี่ห้อคุณภาพดีมากๆ (มีไฟด้วย) อันนี้ชื่นชอบเป็นพิเศษ

คงจะไม่เกินความจริงถ้าจะบอกว่า หากคุณได้มีโอกาสเข้ามาพักที่นี่แล้วแทบไม่อยากออกไปเที่ยวข้างนอกอยากใช้ เวลาที่นี่ให้มากที่สุด นอกจากนี้สำหรับคนที่รักการว่ายน้ำ เขาก็มีสระว่ายนำ้ที่ดีไซน์เก๋ไก๋สวยมากวิวก็ดีติดทะเล แถมยังสามารถขี่ม้า หรือเล่นเจ็ตสกีก็ได้ ถ้าใครที่ชอบเล่นฟิตเนสสามารถนำเสื้อผ้าอุปกรณ์ติดตัวมาด้วยได้ เพราะมีห้องฟิตเนสตกแต่งเท่ๆ อีกด้วย



และทั้งหมดนี้เป็นอีกหนึ่งทริปที่สนุกและประทับใจมากๆ รีสอร์ตสวยทำให้การพักผ่อนของเราคุ้มค่า แถมอยู่ไม่ไกลใจกลางเมืองหัวหินเลย แน่นอนว่าตกกลางคืนคุณจะไปตลาดเพลินวานก็สะดวก ถ้าใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนสวยๆ อยู่ก็ลองดูที่นี่ป็นอีกหนึ่งตัวเลือก

คราวหน้าถ้ามีที่ไหนสวยๆดีๆอยู่สต็อปจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวด้วยกันอีกนะคะ อย่าลืมติดตามสต็อปที่ไทยรัฐออนไลน์ด้วยค่ะ รักทุกคน.


 
 
Credit: http://fanthai.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...