ว่อนเน็ต! คลิป “อาจารย์(อยากใหญ่) ลูกพามากร่าง“ (ชมคลิป)

 

กระฉ่อนเน็ต! คลิป "อาจารย์(อยากใหญ่)ลูกพามากร่าง" คู่พ่อลูกด่ากราดเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัย ฉุนตักเตือนแต่งกายไม่สุภาพ

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 พ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปที่มีชื่อว่า "อาจารย์(อยากใหญ่)ลูกพามากร่าง" ซึ่งถูกโพสต์ลงเว็บไซต์ยูทูป โดยคุณ Thanawat Muangsri พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิป โดยอ้างว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 พ.ค. เวลาประมาณ 10.30 น. เจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยในจังหวัดขอนแก่นกำลังปฎิบัติหน้าที่รับรายงานตัวนักศึกษาใหม่ มีพ่อลูกคู่หนึ่ง พ่อเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย พาลูกชายมารายงานตัวนักศึกษา แต่เนื่องจากเด็กแต่งกายไม่สุภาพ คือสวมรองเท้าฟองน้ำ เจ้าหน้าที่จึงตักเตือน และเด็กนักเรียนชี้แจงว่าเท้าเป็นแผลจึงอนุญาตให้มอบตัวได้

 

 

แต่เด็กคนดังกล่าวกลับพูดว่า "มีปัญหาอะไรคุยกับพ่อผมได้ พ่อผมใหญ่" จากนั้นก็ชี้หน้าด่าเจ้าหน้าที่ ขณะที่คนเป็นพ่อจากที่กำลังด่าเจ้าหน้าที่ผู้หญิง เมื่อหันมาเห็นเจ้าของคลิปที่ยืนอยู่ข้างโต๊ะของเจ้าหน้าที่เพราะเกรงว่าจะถูกทำร้าย ก็ถูกคนเป็นพ่อตะคอกว่ามายืนทำนักเลงอะไรตรงนี้ และผลักอกเจ้าของคลิป พร้อมพูดว่า "อย่ามาทำนักเลง ไม่ชอบ" ก่อนจะพาลูกชายเดินจากไป

 

 

แต่ก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น หลังเจ้าของคลิปอ้างว่า "ผ่อนคลายด้วยการซอยเท้าอยู่กับที่ ไม่ได้กระทืบเท้า" คนเป็นพ่อก็หันกลับมาต่อว่า ขณะที่เด็กนักเรียนผู้เป็นลูกปรี่เข้ามาจะชกเจ้าของคลิป ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่หลายคนเข้ามาแยกทั้งสามคนออกจากกัน

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...