รถจักรยานทองคำ คริสตัลสวารอฟสกี้

 

 

 

 

 

 

รถจักรยาน สุดหรูราคาเรือนแสนจากกรุงมอสโคว ประเทศรัสเซีย ที่ตกแต่งด้วยทองคำ 24เค และ คริสตัลสวารอฟสกี้ จาก “ บอง แกดู ( bon-cadeau )” ร้านค้าออนไลน์ที่จำหน่ายและรับสั่งทำของขวัญของฝากสุดหรู และเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับเศรษฐี ตลอดจนผู้รับที่เป็นบุคคลสำคัญระดับวีไอพี ในกรุงมอสโคว ภูมิใจนำเสนอรถจักรยานสุดหรู ที่มีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน

ข้อมูล teen.mthai.com ที่มา paow007.wordpress.com

รถจักรยานทองคำ คริสตัลสวารอฟสกี้

แบบแรกเรียกว่า “ เอ็กซ์คลูซีฟไบค์ ” (สีฟ้า) ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น รถจักรยานโลว์ไรเดอร์แพงที่สุดในรัสเซีย ( รถจักรยานแพงที่สุดในรัสเซีย ) เนื่องจาก

ชุบด้วยทองคำ 24เค และ ประดับคริสตัลสวารอฟสกี้ ขนาด 1-5 มิลลิเมตร จำนวน 1,500 เม็ด เบาะนั่ง และ มือจับ ทำจากหนังอิตาลี ยางรถ และ แป้นเหยียบ นำเข้าจากเยอรมนี เพิ่มความหรูให้เบาะนั่งด้วยลายปักที่เดินเส้นด้วยด้ายทองคำ ใช้เวลาในการผลิตและตกแต่ง รถจักรยานทองคำ คริสตัลสวารอฟสกี้ ทั้งสิ้นนาน 14 เดือน ราคาจำหน่าย รถจักรยานทองคำ คริสตัลสวารอฟสกี้ คันนี้อยู่ที่ 900,000 รูเบิลรัสเซีย หรือประมาณ 9 แสนบาท (ลดแล้ว 15%)

แบบที่สองเรียกว่า “ โกลเด้น ไบค์ ” (สีขาว)

รถจักรยานเคลือบทองคำ 24เค ประดับด้วย คริสตัลสวารอฟสกี้ มากกว่า 1,500 เม็ด ยางรถ กระเป๋าหนัง และแป้นเหยียบ นำเข้าจากเยอรมนี ใช้เวลาในการผลิตและตกแต่งนานหลายเดือน รถจักรยานทองคำ คริสตัลสวารอฟสกี้ คันนี้คว้ารางวัลชนะเลิศด้านการออกแบบมาแล้ว 2 รางวัลเมื่อปีที่ผ่านมา ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 650,000 รูเบิลรัสเซีย หรือประมาณ 650,000 บาท รถจักรยานทองคำ คริสตัลสวารอฟสกี้

Credit: http://teen.mthai.com/variety/53028.html
3 พ.ค. 56 เวลา 10:40 1,848 2 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...