สวย.. รวยปริศนา ชาวเน็ตเวียดนามตามล่า แดนเซ่อร์โฮจิมินห์

 

 

 

 

 สวย.. รวยปริศนา ชาวเน็ตเวียดนามตามล่า แดนเซ่อร์โฮจิมินห์

 

 

 

สัปดาห์ที่ผ่านมา ชาวเน็ตเวียดนามนับพันๆ ไม่เป็นอันกินอันนอน เพราะต้องใช้เวลาในยามค่ำคืนตามล่าสาวสวยคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เธอแนะนำในโปรไฟล์เรียกตัวเองว่า “แดนซิงเกิร์ล”

   ทำงานเป็นแดนเซอร์ตามคลับตามบาร์ในนครโฮจิมินห์ เฟซบุ๊กของเธอมีเพื่อนใหม่อีกนับหมื่นคนใน 5-6 วันที่ผ่านมา เกือบทุกคนที่เข้าไปโพสต์ความเห็นล้วนอยากพบอยากรู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ข้อเรียกร้องนี้ถูกปฏิเสธ 

ที่ผ่านมา สาวนิรนามโพสต์รูปภาพเกี่ยวกับกิจวัตรประจำวันส่วนตัวในอิริยาบถต่างๆ ลงในเฟซบุ๊กกว่าสิบภาพ ไม่มีภาพหน้าตรงให้เห็นจะจะ แต่หลายภาพแสดงให้เห็นหญิงสาวหน้าตาดี หุ่นดีคนหนึ่ง ผิวขาวจัด ไว้ผมยาวสลวยดำขลับ บางภาพเป็นอีกทรงที่ทำไฮไลต์ แต่ไม่ว่าจะออกมาในภาพไหน เธอก็เป็นสาวสวยเอาการทีเดียว

 


 

 

 

 

 

 

 

 


นอกจากนั้น ยังมีภาพหนึ่งที่หญิงสาวปริศนานำธนบัตรด่งมัดรวมกันเป็นปึกๆ วางตั้งไว้ต่อหน้า นับคร่าวๆ น่าจะเป็นเงินหลายร้อยล้าน เธอพร้อมบรรยายว่าทั้งหมดหามาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

ข้อมูลในเฟซบุ๊กยังระบุว่า เกิดเดือน ก.พ.2537 นั่นคือ อายุเพิ่งจะครบ 19 มาหมาดๆ สูง 165 ซม. พิกัดสามมิติ 96-65-93 ลงตัวทุกอย่าง ทำงานในไนต์คลับแห่งหนึ่ง เ่ช่าอพาร์ตเมนต์อยู่ในเขตอำเภอที่ 3 ข้อมูลเหล่านี้เป็นเสมือนยากระตุ้นให้ชาวเน็ตอยากรู้จักเธอมากยิ่งขึ้น

หลายคนลงความเห็นว่า สาวสวยอาจจะเป็นลูกหลาน หรือเกิดในครอบครัวธุรกิจที่ร่ำรวยแต่ “ขี้เล่น” ต้องการทำอะไรสนุกๆ เท่านั้น แต่หญิงสาวปริศนาเขียนในเฟซบุ๊กว่า “ไม่ใช่” ทั้งยืนยันว่าเธอมีตัวตนอยู่จริง เคยออกเต้นในงานใหญ่ๆ มาก็หลายครั้งในหลายโอกาส และสถานที่

เธอบอกอีกว่า ไม่ต้องการจะเปิดตัวตนโลกออนไลน์ แต่ยินดีจะเป็นเพื่อนกับใครก็ตามที่บังเอิญไปพบกับเธอในโลกแห่งความเป็นจริง .. การตามล่าก็จึงเริ่มขึ้น

“วันสองวันมานี้ผมเข้าบาร์เข้าคลับมาหลายแห่ง แต่ไม่เคยพบใครที่มองดูคล้ายคุณเลย” สมาชิกประชาคมออนไลน์ที่แสดงตัวเองเป็นหนุ่มโสด เขียนลงในเฟซบุ๊กด้วยน้ำเสียงอ้อนวอน และอีกหลายคนก็เป็นไปในทำนองเดียวกัน แต่ยังไม่เคยได้รับคำตอบ

เรื่องราวของหญิงสาวปริศนาอาจดูไร้สาระสำหรับคนที่มุ่งมั่นในการทำงาน ไม่มีเวลาให้ความสนใจแก่ผู้คนในสังคมรอบตัวมากนัก

สำำหรับประชาคมออนไลน์ หญิงสาวคนนี้เป็นปรากฏการณ์หนึ่งเลยทีเดียว การได้พบตัวตนของเธอย่อมหมายถึงความภาคภูมิใจ ถือเป็นชัยชนะ นอกจากนั้น มันยังแสดงให้เห็นถึงพลังกับอำนาจอิทธิพลของเครือข่ายประชาสังคมออนไลน์อีกด้วย สำนักข่าวภาษาเวียดนาม “ก็อมตินด็อทคอม” กล่าว

ไม่ใช่ลูกหลานเศรษฐี แต่มีเงินมีทองมากมาย ไม่ใช่ดารานักแสดง ไม่ได้เป็นนางแบบซูเปอร์โมเดล ไม่ใช่นักร้องดัง แต่เป็นเพียงแดนเซ่อร์ เป็นสาวสวยจับใจผู้คน.. แล้วเธอเป็นใครกันแน่?

Credit: http://www.babnee.com/knowledge-cat12.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...