ชาวเน็ตจีนแฉรูปโฉ่ขรก.ถลุงงบฯแผ่นดิน พาคณะเที่ยวไนต์คลับไทย

 

 

 

 

ชาวเน็ตจีนแฉรูปโฉ่ขรก.ถลุงงบฯแผ่นดิน พาคณะเที่ยวไนต์คลับไทย

 

 

 

กระแสฮือฮาในสังคมออนไลน์ของประเทศจีน  มีการเผยแพร่รูปถ่ายที่ ระบุว่าเป็นเจ้าหน้าที่พรรคคอมมิวนิสต์จีน ถ่ารูปสาวประเภทสองในประเทศไทย จับหน้าอกสาวประเภทสองที่เปลือยกายท่อนบน จุดกระแสวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมอนาจาร ไม่เหมาะสมของข้าราชการจีนอีกระลอก

 

ข้อมูล ระบุว่ารูปดังกล่าวมีที่มาจากการประชุมระหว่างนายหวง กังเชิง เลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์จีนสาขาอำเภอเซียะชาน กับตัวแทนหมู่บ้านซินหลง เมื่อเดือนเม.ย.ปีก่อน โดยนายหวงให้คำมั่นว่าหากคณะผู้นำหมู่บ้านยินยอมให้บริษัทอสังหาริมทรัพย์ เข้ามาแปรรูปที่ดินในหมู่บ้านจะพาคณะผู้นำทั้งหมดไปเที่ยวต่างประเทศซึ่ง โครงการดังกล่าวก็สำเร็จด้วยดี นายหวงจึงนำคณะ 50 คนออกเดินทางไปยังประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย เป็นเวลา 10 วัน ซึ่งข้อมูลระบุต่อว่า ระหว่างการเยือนประเทศไทยนายหวงพร้อมคณะได้เที่ยวกลางคืนและชมการแสดงเชิง อนาจารตามไนต์คลับโดยใช้งบประมาณของหน่วยงานราชการ นอกจากนี้ยังบันทึกภาพตนเองจับหน้าอกสาวประเภทสองที่เปลือยกายท่อนบนไว้ด้วย
 

ทั้งนี้ เว็บไซต์ไชน่าสแม็กกล่าวว่า ต่อมามีผู้นำเรื่องนี้แจ้งต่อหน่วยควบคุมวินัยของพรรค และผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดถูกทำโทษทางวินัยแล้ว โดยนายหวงต้องเขียนบทวิจารณ์ตนเองเพื่อแสดงความสำนึกผิดด้วย แต่ชาวเน็ตบางส่วนวิจารณ์ว่าควรถูกไล่ออกจากพรรคจึงจะเหมาะสม


Credit: http://news.tlcthai.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...