ศิลปินคนไหนที่ไม่ควรถอดแว่น

 

 

 

 

 

 

ศิลปินคนไหนที่ไม่ควรถอดแว่น
 
เมื่อไม่นานนี้ ศูนย์ผ่าตัดเลสิกของเกาหลีได้ทำการสำรวจผ่านทวิตเตอร์ โหวตภายใต้หัวข้อ "ศิลปินคนไหนที่คุณคิดว่าจะต้องสวมแว่น แม้จะทำเลสิกแล้ว?”...

มีผู้ร่วมโหวตทั้งสิ้น 175 โหวต ซึ่งพิธีกรตลกหนุ่ม Yoo Jae Suk ได้รับอันดับ 1 ไปด้วยคะแนนโหวต 42% ตามมาด้วย Daniel Choi ซึ่งได้ไป 26% ในขณะที่อันดับ 3 เป็นของ นักร้องเสียงดี Kim Tae Woo ได้รับคะแนนโหวตไป 16% ตามมาด้วย Bae Yong Joon ได้ไป 10% นอกจากนี้ก็มีศิลปินหลายคนที่ได้รับคะแนนโหวตบ้างอาทิเช่น Park Shin Yang, Yoon Jong Shin และ Sung Shi Kyung

สำหรับศิลปินอย่าง Yoo Jae Suk และ Daniel Choi แว่นตาไม่ใช่เพียงช่วยให้มองเห็นชัดขึ้น แต่ยังเป็นเหมือนสัญลักษณ์ประจำตัวของพวกเขาไปแล้ว 


หลายคนต่างก็เห็นพ้องกันว่า Yoo Jae Suk จะดูอบอุ่นมากขึ้นเมื่อใส่แว่น แล้วยิ่งเมื่อนำรูปของเขาตอนถอดแว่นมาเทียบ ก็ยิ่งทำให้ทุกคนยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าเขาต้องใส่แว่นเท่านั้น


Sung Shi Kyung ก็เคยพูดว่าตัวเขาเป็น หนึ่งในสามคนที่ไม่ควรถอดแว่น อย่างเมื่อเร็ว ๆ นี้ เขาถอดแว่นยืนบนถนนชุนชอนที่มีคนพลุกพล่าน แต่ไม่มีใครจำเขาได้แม่แต่คนเดียว 


Daniel Choi ก็เป็นศิลปินอีกคนที่ให้ภาพลักษณ์ที่ต่างออกไปยามที่ถอดแว่น เมื่อสวมแว่นเขาดูเป็นผู้ใหญ่และดูฉลาด แต่เมื่อถอดแว่นก็จะดูน่ารักกว่าปกติ แต่แฟน ๆ ดูจะภาพของเขาตอนใส่แว่นมากกว่า 


ทางด้าน Kim Tae Woo แว่นตากลายเป็นสิ่งจำเป็นของเขาไปแล้ว เขาไว้เคราและสวมแว่นเพื่อทำให้ใบหน้าดูเล็กลง แม้แต่ตอนที่อยู่ในวง G.O.D เขาก็ยังต้องสวมแว่นที่ไม่มีเลนส์เสียด้วยซ้ำ ซึ่ง Sung Shi Kyung เองก็รวม Kim Tae Woo เป็นหนึ่งในสามของศิลปินที่ถอดแว่นไม่ได้ด้วยเช่นกัน 
Credit: http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2735522
27 เม.ย. 56 เวลา 14:05 7,162 1 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...