ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านมีเรื่องอึดอัดขัดข้องอย่างยิ่ง เสาร์กาลกิณีเป็นมหาอุจเล็งฉกาจกับอาทิตย์ในราศีเมษอาทิตย์เป็นมหาอุจ เหมือนรถบดถนนชนกับรถเกราะ โชคดีของชาวราศีเมษที่มีพฤหัสบดีนำหน้า เหมือนมีเรดาร์บอกให้พ้นภัย

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านได้รับคำแนะนำในทางปรัชญาหรือศาสนา ช่วยให้ดำเนินชีวิตให้ถูกต้องแม่นยำยิ่งขึ้น ต้นๆ เดือนหน้าดาวพฤหัส บดีกับพระเกตุทำมุมกัน ท่านอาจถูกสุนัขกัด หรือถูกใส่ร้ายอย่างเหลวแหลก

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านพบเห็นเหตุการณ์ตื่นเต้นหวาดเสียว เช่น มีคนถูกทำร้ายหรือเกิดอาการเจ็บไข้ร้ายแรงอย่างกะทันหัน มีการผิดพลาดในการนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ท่านเองก็อาจป่วยได้ถ้ากลั้นหายใจนานๆ

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านที่มีบริวารหลายคน บางคนจะก่อความยุ่งยากหรือละเมิดจริยธรรมชิงรักหักสวาทกันและกัน ท่านไม่ควรมีเรื่องกับผู้ใหญ่ผู้น้อยในที่ทำงาน ถ้าเจ็บช้ำน้ำใจมากๆ ให้คิดว่าวันพระไม่ได้มีหนเดียว

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านมีโชคดีในชีวิตประจำวัน แต่จันทร์ เสาร์เล็งอาทิตย์ของท่าน หญิงชายในบ้านจะก่อการมิดีมิร้ายหนีตามกันไป แต่ท่านยังทำใจให้มั่นคงอยู่ได้ไม่ลงโทษใคร ท่านจะโชคดีในต้นๆเดือนหน้านี้

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านไปไหนทำอะไรก็ตามจะมองเห็นโจรผู้ร้ายและการทุจริตซึ่งมีอยู่ทั่วไป ผู้ซื้อได้รับสิ่งของหรือสตางค์ทอนไม่ครบ การฝากถอนเงินไม่ราบรื่น ควรงดเที่ยวกลางคืนอย่างเด็ดขาด ปิดประตูหน้าต่างให้ดี

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านจะพบความยุ่งยากเล็กน้อยจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน เสาร์มหาอุจเป็นกาลกิณีเล็งฉกาจกับอาทิตย์ ราศีเมษจันทร์เพ็ญในราศี ตุล 03.02 น. ยังเป็นคืนวันพฤหัสบดี อย่ามีปากเสียงกับใครๆ เดินทางไม่ปลอดภัย

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านแม้จะอยู่ห่างจากการแตกแยกทั้งหลาย แต่ไม่มีโอกาสที่จะไกล่เกลี่ยให้พวกนั้นกลับดีต่อกัน ไม่ควรลงเรือข้ามแม่น้ำโดยไม่จำเป็น บริวารที่มีความรู้และสติปัญญาช่วยเหลือการงานเต็มที่

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านไม่เหมาะที่จะคาดหมายหรือหวังผลทางการงานและการเงินไม่ว่าในเรื่องใดๆ ก็ตาม ทรัพย์สินเงินทองของท่านที่อยู่ในมือคนอื่นจะได้คืนก็จริง แต่แสนลำบากยากเย็น เพื่อนก็วิตกจริตทำให้ท่านอัปยศ

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านมักมีโรคผิวหนัง ถูกยุงกัดมดกัด ถ้าเกาก็เป็นแผลใหญ่ได้ อาจเป็นโรคที่เรียกว่า "งูสวัด" ได้หรือฝี "คัณฑสูตร" ทั้งนี้แล้วแต่บุคคล ไม่ควรต่อเติมหรือซ่อมแซมบ้านในระยะนี้ บริวารช่วยให้ท่านมีหน้ามีตา

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านจะชอบปีนป่ายขึ้นต้นไม้สูงๆ หรือกระโดดลงมาจากที่สูง แต่ท่านนั้นแม้แต่เพียงหกล้มก็แขนหักได้ จุดอันตรายอยู่ที่การขึ้นลงบันไดการเดินผ่านธรณีประตู อย่าวานใครไปกดเงินจากเครื่องเอทีเอ็ม

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะใช้ชีวิตคลุกคลีกับญาติมิตร ทำงานร่วมกันอย่างได้ผลดี เกิดการผันแปรในแหล่งทรัพยากรของท่าน เช่น น้ำท่วมบ่อ จระเข้หายหมด หรือคนที่ให้เงินท่านอยู่เสมอย้ายไปอยู่ที่อื่นไกลๆ

25 เม.ย. 56 เวลา 11:04 676
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...