นักกีฬาชาวสีม่วงกำลังเป็นที่ฮือฮาในวงการ

 

 

 

 

 

 

นักกีฬาชาวสีม่วงกำลังเป็นที่ฮือฮาในวงการมากขณะนี้ โดยเฉพาะหลังมีข่าวออกมาว่า บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาใหญ่ยักษ์อย่าง “ไนกี้” ยินดีให้การสนับสนุนนักกีฬาที่กล้าออกมายอมรับเต็มตัวว่าเป็นเลสเบี้ยน เกย์ และไบเซ็กชวล ด้วยการจ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างแน่นอน!
       
       “บ็อบ ไวเทค” ที่ปรึกษาของสายการบินอเมริกันแอร์ไลน์ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์บลูมเบิร์กว่า “ถ้าหากมีนักกีฬาชื่อดังคนไหนกล้าออกมายอมรับอย่างจริงจังว่าเขาหรือเธอเป็นเกย์ละก็ รับรองว่าได้รับค่าจ้างหลายล้านจากบริษัททั้งหลายที่ต้องการโปรโมตสินค้าหรือบริการกับชาว LGBT (เลสเบี้ยน เกย์ ไบเซ็กชวล และผู้หญิงข้ามเพศ) ซึ่งกำลังซื้อของพวกเขาเฉพาะในอเมริกานั้นมีมูลค่าประมาณ 800 ล้านเหรียญเลยทีเดียว”
       
        ดูเหมือนว่าการเปิดเผยตัวตนในวงการกีฬาจะไม่ใช่เรื่องเสี่ยงอีกต่อไป แต่เป็นเรื่องของการรับทรัพย์มากกว่า Celeb Online ขอเสนอนักกีฬาและอดีตนักกีฬาชาวสีม่วงสุดฮอตมาฝากกัน!
         
         
         :: ร็อบบี โรเจอร์ส
       
        อดีตนักฟุตบอลทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ชาวอเมริกันวัย 25 ปี ตัดสินใจแขวนสตั๊ดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากออกมาเปิดเผยว่าเขาเป็นเกย์ ทั้งนี้ล่าสุดหลังจากกระแสเกย์รุ่งเรืองอีกครั้งในวงการกีฬา หลายทีมได้ออกปากชวนให้ร็อบบีไปอยู่ด้วย จึงเป็นไปได้ว่าเราอาจได้เห็นหนุ่มหล่อคนนี้ในสนามอีกครั้ง
         
         
         :: จอห์นนี เวียร์
       
        นักสเกตลีลาวัย 28 จากอเมริกา เจ้าของเหรียญรางวัลมากมาย ออกมาคอนเฟิร์มว่าเขาเป็นเกย์ในหนังสือชีวประวัติที่มีชื่อว่า “Welcome to My World” โดยจอห์นนีนั้นเป็นที่รู้จักในวงการนักสเกตว่าเขาคือเจ้าพ่อคอสตูมตัวจริง เพราะแต่ละชุดที่เขาเลือกใส่มาลงแข่งนั้นเด็ดจริงๆ
         
         
         :: แมทธิว มิทแชม
       
        เรื่องความฮอตของหนุ่มออสซีนั้นไม่เคยเป็นสองรองใครจริงๆ หนุ่มอายุ 25 คนนี้มีดีกรีเป็นนักกีฬากระโดดน้ำทีมชาติออสเตรเลีย ผู้ทุบสถิติชนะคะแนนสูงสุดในประวัติศาสตร์กีฬาโอลิมปิก และได้เหรียญทองไปครอง ณ ปักกิ่งเกมส์ ปี 2008
         
         
         :: ออร์แลนโด ครูซ
       
        เมื่อปี 2012 “ออร์แลนโด ครูซ” วัย 31 กลายเป็นนักกีฬาชกมวยคนแรกที่ออกมายอมรับว่าเป็นเกย์โดยกล่าวว่า “ผมภูมิใจมากที่เกิดเป็นชาวเปอร์โตริกัน และผมก็ภูมิใจที่เป็นเกย์ด้วยเช่นกัน” 
         
         
         :: สตีเวน เดวีย์ส
       
        นักกีฬาคริกเกตหนุ่มจากอังกฤษจากทีม Surrey เจ้าของมือซ้ายพิฆาตลูก สตีเวนให้สัมภาษณ์พิเศษกับหนังสือพิมพ์เดอะเดลี่ เทเลกราฟ เมื่อปี 2011 ว่าเป็นเกย์ ส่งให้เขาเป็นนักคริกเกตคนแรกของโลกที่ออกมายอมรับเรื่องเพศของตน
Credit: http://men.postjung.com/672934.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...