ดวงประจำวันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านที่ทำมาหากินสุจริตจะแข็งแรงและกล้าหาญยิ่งขึ้น อังคารเป็นกาลกิณีในราศีเมษ อำนาจรัฐรุนแรงโจรผู้ร้ายที่ต่อสู้ขัดขวางการจับกุมจะถูกยิงตายหรือบาดเจ็บสาหัส ท่านจะได้รับความช่วยเหลือจากญาติผู้ใหญ่ทุกเรื่อง 

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านจะแก้ปัญหาต่างๆ ที่ยุ่งยากและคับขันให้ผ่านไปด้วยดี บริวารที่หลบลี้หนีหน้าจะกลับมาร่วมงานกับท่านเหมือนเดิม การเดินทางไกลไปในถิ่นทุรกันดารไม่เหมาะสมกับท่าน มักเกิดไฟไหม้กลางวัน

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านใกล้ชิดกับการขัดแย้งทั้งหลายในสังคม โดยท่านไม่ยอมลดราวาศอกให้แก่ผู้ใด บริวารที่หลงทางจะกลับเข้าทางที่ถูกต้องต่อไป ท่านที่เดินตามตลาดนัดอาจถูกวิ่งราวทรัพย์ หรือถูกทำร้ายผิดตัว

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านอยู่ในหมู่ชนที่มีความคิดขัดแย้งกันรุนแรงขึ้น อาจถึงจุดเดือดในวันอาทิตย์ปลายเดือนนี้ก็ได้ ดาวอังคารเป็นกาลกิณี ญาติมิตรและคู่รักจะโกรธกันง่ายที่สุด คน แข็งแรงจะข่มเหงคนอ่อนแอ

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านจะรู้สึกเบื่อหน่ายท้อถอยในความ เป็นไปต่างๆ ของสิ่งแวดล้อม ไม่เหมาะที่จะเดินทางไกลโดยไม่มีแผนการมาก่อน เป็นผู้นำในการทำงานที่ดี ไม่ควรทุ่มเทในการลงทุนใดๆ หรือให้ใครยืมเงินจำนวนมาก

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านจะชอบปีนป่ายขึ้นที่สูง ขับเรือหรือว่ายน้ำเล่นเวลานานๆ อาจได้รับอันตรายจากสิ่งที่มาใต้น้ำ มีเงินทองข้าวของหายเล็กน้อย และลาภที่ได้มีจำนวนมากกว่า จะได้ไปต่างประเทศหรือเดินทางไกล

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านจะเข้มงวดกวดขันกับผู้ที่อยู่กับท่านมากไป อาจทารุณกรรมกับพี่ป้าน้าอาที่แก่เฒ่าไปไหนไม่รอด ทั้งๆ ที่บางคนเคยดูแลท่านมาเมื่อเด็กๆ จันทร์ย้ายเข้าราศีตุล 04.23 น. ยังเป็นคืนวันพุธ จะเสียทรัพย์ในพิธีกรรม

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านที่ทำงานด้วยความเที่ยงตรงเด็ดขาดรักษาระเบียบ กลับถูกว่าหินเกินไป เกิดความขาดแคลนน้ำดื่มน้ำใช้ในหมู่บ้านท่าน ห้ามยกของหนัก อยู่ในที่อากาศเย็นจัดจะป่วย แต่มีผู้ช่วยเหลือ 

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านจะถูกใส่ร้าย เช่น ท่านถูกโกงคนโกงก็จะแกล้งเปิดเผยว่าท่านกระทำมิดีมิร้ายแก่เขา ทั้งๆ ที่ท่านแก่หง่อมแล้ว พระเกตุนำหน้าราศีธนู ถ้าไม่ถูกคนใส่ร้ายก็ถูกสุนัขบ้ากัด บริวารจะทะเลาะวิวาททำร้ายกันเอง

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านมีพระเกตุอยู่ในราศีมังกร จะมีองศาถึงดาวพฤหัสบดีในไม่ช้านี้ ท่านที่ทำฟาร์มปศุสัตว์จะเกิดโรคระบาดในหมู่สัตว์พวกนี้ ยกเว้นพวกที่ทำบ่อปลา, กุ้ง เพื่อนบ้านจะวิวาทกัน ท่านไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้อง

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านมีชีวิตประจำวันที่ราบรื่นเรียบร้อย แต่ไม่ควรเข้าไปเดินเล่นหรือออกกำลังกายในสนามกีฬาเด็กและสวนสาธารณะที่ไม่ได้มาตรฐาน มีภัยจากผู้ที่แต่งกายผิดปกติแบบคนบ้า อย่าจ้างคนเข้ามาตัดต้นไม้ในวันนี้

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านใช้ชีวิตประจำวันด้วยความอ่อนโยนประนีประนอมผ่อนปรนให้แก่ผู้เกี่ยวข้องทางการงาน ทั้งที่รู้ว่าเขาเอาเปรียบท่านทุกอย่างและทุจริตอย่างโง่เขลาเบาปัญญา สัญญาต่างๆ เป็นอากาศธาตุไปหมด เชื่อใครไม่ได้

24 เม.ย. 56 เวลา 11:03 512 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...