ต่างชาติทำคลิปเที่ยวไทย ภาพสวยจนน่าเที่ยว

 

 




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ MYOUZAT สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ประเทศไทยขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศหนึ่งที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและน่าสนใจมากมาย อีกทั้งอาหารก็อร่อยไม่แพ้ชาติในโลก จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าเหตุใดประเทศไทยจึงดึงดูดชาวต่างชาติให้มาท่องเที่ยวได้มากมายขนาดนี้ และล่าสุดก็มีช่างภาพชาวฝรั่งเศสรายหนึ่งที่ได้ถ่ายคลิปประเทศไทยในมุมมองที่น่าสนใจมากทีเดียวค่ะ

            สำหรับช่างภาพรายนี้มีนามว่า ไบรอัน คามูแซต ได้ถ่ายทำคลิปชื่อว่า "Never Go To Thailand" พร้อมกับเขียนคำบรรยายไว้ว่า "Worst holidays ever.. you shouldn't go there :)"  อ๊ะ ๆ เห็นเพียงเท่านี้อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าเขาจะโจมตีประเทศไทยกันนะจ๊ะ เพราะในคลิปนี้เขากลับถ่ายทอดภาพความสวยงามของประเทศไว้ แบบขัดกับชื่อคลิปโดยสิ้นเชิง เรียกได้ว่าตั้งชื่อแนวประชดประชัน เอาไว้เรียกความสนใจจากผู้ชมไปอย่างนั้นแหละ

            โดยคลิปนี้ใช้โลเกชั่นในประเทศไทยทั้งกรุงเทพฯ อยุธยา สุโขทัย เกาะสมุย และเกาะพะงัน โดยมีทั้งวัดวาอาราม ทะเล ป่าเขาลำเนาไพร นอกจากนี้ยังมีภาพอื่น ๆ ที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของไทย เช่น การชกมวย อาหารไทย และที่ขาดไม่ได้เลยคือ รอยยิ้มของไทยนั่นเอง ซึ่งสร้างความประทับใจให้ผู้ที่เข้ามาชมอย่างยิ่ง ที่นอกจากจะชื่นชมฝีมือการถ่ายภาพขั้นเทพของตากล้องแล้ว ยังทำให้พวกเขาเกิดความรู้สึกอยากมาเที่ยวประเทศไทยอีกด้วย



คลิป Never Go To Thailand โพสต์โดย คุณ MYOUZAT


 
Credit: http://travel.kapook.com/view60922.html
24 เม.ย. 56 เวลา 00:47 1,691 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...