ตร.ควนกาหลงบุกรวบเอเยนต์ค้า4คูณ100ยึดใบกระท่อมเพียบ

 

วันนี้ ( 22 เม.ย.)  พ.ต.ท. อดิศักดิ์  ตาแหลม  สว. สส.สภ. ควนกาหลง จ.สตูล  นายประยูร  สิตพงศ์  ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอควนกาหลงฯ และกำลังชุดสืบสวนฯ ร่วมกันบุกเข้าจับกุมตัว นายปราณีต สุขใส อายุ 36 ปี มีอาชีพรับจ้างกรีดยางพารา  อยู่บ้านเลขที่ 267 หมู่  10 ต.ควนกาหลง อ.ควนกาหลง จ.สตูล  พร้อมของกลางใบพืชกระท่อมสดที่ทำเป็นมัดๆ รวม 320 มัด รวมน้ำหนัก  38   กิโลกรัม   ยาแก้ไอ 75 ขวด หม้อ สำหรับต้มใบพืชกระท่อม 1 ใบ น้ำโค๊ก 1 ขวด ต้นใบพืชกระท่อมสด 1 ต้น จำนวน 8 กิโลกรัม  

ภายหลังจากสืบทราบว่า นายปราณีต (ผู้ต้องหา)  มีพฤติกรรมเป็นเอเยนต์ขายยาเสพติดชนิด 4 คูณ 100 ให้กลุ่มวัยโจ๋ในพื้นที่จึงได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพบของกลางต่างๆดังกล่าวจึงจับกุมได้ดังกล่าว  

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายประณีตฯให้การรับสารภาพว่า  โดยมีเอเยนต์ค้ายาเสพติดนำมาส่งให้โดยเอเยนต์ค้าใบกระท่อมคนดังกล่ามีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.ละงู จ.สตูล แต่ไปขนใบพืชกระท่อมมาจากประเทศมาเลเซียโดยผ่านเข้ามาทางพรมแดนไทย-มาเลเซีย บ้านวังประจัน ต.วังประจัน อ.ควนโดน จ.สตูล โดยตนนำมาขายให้กับกลุ่มเสพยาเสพติดใบพืชกระท่อมในราคามัดละ 600 บาท  ทางเจ้าหน้าทีตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อหา “ผลิต และมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (ใบพืชกระท่อม) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”ก่อนที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ควนกาหลง จ.สตูล เพื่อดำเนินคดีต่อไป                          

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...