สอบปากคำผู้ต้องสงสัยฆ่าหั่นศพ

 

 

เหยื่อฆ่าหั่นศพ นายเกรียงไกร ขวัญอ่อน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/42 ซอยเพิ่มสิน 24/1 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. ซึ่งเป็นชาวจังหวัดกำแพงเพชร ซุกถุงขยะดำทิ้งลำห้วยใน อำเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท ตามที่ได้ตกเป็นข่าวไปนั้น เกี่ยวกับคดีนี้ พล.ต.อ.เอก อังศนานนท์ รอง ผบ.ตร. ได้ลงไปกำกับดูแลคดีนี้อย่างใกล้ชิด

ล่าสุด วันนี้ ( 22 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวทราบจากแหล่งข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองปราบปรามฯ ได้เดินทางมาที่จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อวานนี้ และได้สอบปากคำผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งซึ่งยังอยู่ในฐานะพยาน ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ออกหมายเรียกหรือหมายจับแต่อย่างใด เพียงแต่เชิญตัวมาสอบปากคำเพื่อหาพยานหลักฐานสาเหตุของการเสียชีวิตของเหยื่อรายนี้ จนถึงตี 2 ของเมื่อคืนนี้ ก่อนที่จะปล่อยตัวกลับบ้านไป เนื่องจากสอบปากคำแล้วไม่พบมีพยานหลักฐานที่เชื่อมโยงกับการกระทำผิดเกี่ยวกับการเสียชีวิตของนายเกรียงไกรแต่อย่างใด ซึ่งในการเดินทางมาสอบปากคำในครั้งนี้ ที่จังหวัดกำแพงเพชรทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่า ก่อนเหยื่อจะไปพบจุดจบ ได้มีการใช้โทรศัพท์ติดต่อสื่อสารกับผู้ต้องสงสัยรายนี้เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งคาดว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาสอบปากคำ คาดว่าจะเป็นแพทย์ท่านหนึ่งที่มีความสนิทสนมตามที่ได้เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้นั่นเอง
 

อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้เตรียมจัดสถานที่เพื่อเตรียมรับศพกลับมาบำเพ็ญกุศลตามศาสนาที่บ้าน หมู่ 4 ตำบลวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร และอยู่ระหว่างเดินทางไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่เกิดเหตุเพื่อขอรับศพ ส่วนชาวบ้านในละแวกนี้กำลังวิพากษ์วิจารณ์ถึงคดีนี้กันอย่างกว้างขวางเนื่องจากเป็นคดีที่สะเทือนขวัญไม่ปรากฎเกิดขึ้นที่นี่มาก่อน

22 เม.ย. 56 เวลา 20:48 1,096
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...