ว่อนอีก! ทหารโดนจับแก้ผ้า ถูกรุมเตะไม่ยั้ง (คลิป)

 

 

 

 

ว่อนอีก! ทหารโดนจับแก้ผ้า ถูกรุมเตะไม่ยั้ง

 

 

วันนี้ (22เม.ย.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟสบุ๊ค YouLike (คลิปเด็ด) ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ ชื่อ "ทหารใหม่..ถูกลงโทษ!" ความยาว 1.36 นาที ซึ่งในตอนต้นของคลิประบุข้อความว่า "ผลัด 2/54 สูบบุหรี่แล้วไม่ยอมรับเลยต้องโดน..แบบนี้" โดยในคลิปเผยให้เห็นนายทหารจำนวน 4 นาย ผลัดกันรุมทำร้ายพลทหาร 2 นาย อยู่ในสภาพนุ่งกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว พร้อมด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งหลังจากมีการเผยแพร่ ปรากฏว่ามีผู้เข้ามากดถูกใจแล้ว 24,384 ครั้ง และกดแชร์มากกว่า 17,073 ครั้ง พร้อมกับมีผู้แสดงความคิดเห็น ส่วนใหญ่ ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมความรุนแรงที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมาคลิปพลทหารถูกทำร้ายโดยครูฝึก ถูกเผยแพร่ผ่านสื่ออย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวอ้างว่า คลิปวีดีโอดังกล่าวเกิดขึ้นที่ กองพันทหารสื่อสารที่ 15 กองพลทหารราบที่ 15 จ.ปัตตานี ซึ่งถูกถ่ายไว้เมื่อ 7 เดือนที่ผ่านมา แต่เพิ่งมีการเผยแพร่

ขณะที่ พันเอกวินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบอก กล่าวกลับสปริงนิวส์ว่า ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ขณะนี้ต้นสังกัดอยู่ระหว่างการตรวจสอบ และหากพบว่าทำผิดจริง และเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินกว่าเหตุ กองทัพบกพร้อมลงโทษทางวินัย โดยไม่มีการปกป้อง


Credit: http://www.springnewstv.tv/
22 เม.ย. 56 เวลา 14:12 4,149 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...