ป่วน จ.ภูเก็ต อีกบุกเผา จยย.8 คันรวด

 

วันนี้ ( 22 เม.ย.)  ร.ต.อ.วิทยา สินจำเริญ ร้อยเวร สภ.ทุ่งทอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ ที่ถูกเผาบริเวณหน้าอพาตเมนท์ เก็จโฮ อิรวดี ต.ทุ่งทอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ถึง 8 คันรวด รับแจ้งแล้วรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบไปที่เกิดเหตุพบว่ามีรถจักรยานยนต์ที่เสียหายหนักจำนวน 3 คัน ประกอบด้วยรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน ขยม-20 จ.เชียงราย หมายเลขทะเบียน ขจร-787 จ.ภูเก็ต คกฉ-575 จ.นครศรีธรรมราช ส่วนอีก 5 คันได้รับความเสียหายบางส่วน

จากการสอบสวนนายเอ (นาสมมุติ)  อายุ 18 ปี นักศึกษาสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกเผาให้การว่า ขณะที่นั่งเล่นเกมส์อยู่บนห้องพักปรากฎว่าเห็นแสงสว่างมาจากถนนหน้าอพาตเมนท์ จึงออกมาดูพบว่ารถจักรยานยนต์ของตนเองและเพื่อนที่จอดอยู่กำลังถูกเพลิงรุกไหม้อย่างรุนแรง จึงช่วยกันนำถังเคมีมาฉีดดับเพลิงกว่าจะใช้เวลาดับเพลิงได้เกือบ 20 นาที เนื่องจากมีลมแรงมากและกลัวรถระเบิด กว่าจะดับเพลิงได้ปรากฎว่าเพลิงได้เผารถ จยย.ของตนและเพื่อนที่จอดใกล้กันหวอดไปแล้ว 3 คันและอีก 5 คันเพลิงได้เผาไหม้บางส่วน สำหรับสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรและมาเช่าอยู่ที่อาพาทเมนส์แห่งนี้ได้ 7 เดือนมาแล้วไม่เคยมีเรื่องกับใครในบริเวณนี้และถามเพื่อนที่รถถูกเผาก็ไม่มีใครมีปัญหากับต้องมาเผารถกัน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุเบื้องต้นตั้งประเด็นไว้หลายประเด็น แต่น่าจะเป็นเรื่องของวัยรุ่นป่วนเมือง เนื่องจากในรอบ 2 เดือนที่ผ่านมานี้ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต มีรถ จยย.ถูกเผาไปแล้วถึง 20 คัน เรื่องที่สองเป็นเรื่องความแค้นส่วนตัวของวัยรุ่น ทั้งเรื่องผู้หญิง เรื่องมองหน้ากัน แต่ไม่ตัดประเด็นเรื่องจาก 3 จ.ชายแดนใต้ เนื่องจากมีการเผามากเหลือเกิน ซึงเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยเช็ดจากภาพกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเนื่องจากที่เกิดเหตุกล้องเฉพาะในตัวอาคาร  

22 เม.ย. 56 เวลา 14:08 810
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...