ทหารอากาศเครียดเมียก่อหนี้เฉียด10ล้าน ปืนยิงหัวดับอนาถ 2 ศพคาฟอร์จูนเนอร์

 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.รัศมี สายวงศ์  พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่  จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยแก้วอินทร์ หมู่ 5 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.วีรยุทธ    ประสานนาม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ปัญญา จีนเกิดทรัพย์ สว.สส.เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

 

 ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูเนอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ฌม-8176 กทม. จอดติดเครื่องอยู่ ที่บริเวณเบาะนั่งคนขับเจ้าหน้าที่พบศพชายทราบชื่อ น.อ.บุญเชิด   สุดสว่าง อายุ 54 ปี นายทหารอากาศสังกัดฝูงบิน 602 เสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด ส่วนที่เบาะซ้ายข้างคนขับ เจ้าหน้าที่พบศพหญิงทราบชื่อ นางอบเชย  สุดสว่าง อายุ 52 ปี ถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด โหนกแก้มขวา 1 นัด ในลักษณะเผาขน แรงกระสุนทะลุขมับซ้าย นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ภายในรถ  จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 นายวิชัย สุดสว่าง อายุ 56 ปี พี่ชายของ น.อ.บุญเชิด กล่าวว่า น้องชายเป็นายทหารประจำฝูงบิน 602 กองทัพอากาศ ช่วงหลังๆ น้องชายมักมาบ่นให้ฟังอยู่เป็นประจำว่าภรรยาไปสร้างหนี้สร้างสินไว้จำนวนมาก ล่าสุดได้แอบเอาโฉนดที่ดิน 3 ฉบับของน้องชายไปจำนำ จนน้องชายต้องไปตามเอาคืนมา ล่าสุดก่อนเกิดเหตุ น้องชายได้โทรศัพท์มาบ่นให้ฟังว่า  หนี้สินที่ภรรยาก่อขึ้นมีจำนวนเกือบสิบล้านบาท ขายที่ดินและขายบ้านที่พักอยู่ลำลูกกาก็ไม่รู้จะใช้หมดหรือเปล่า ตนจึงบอกให้น้องชายใจเย็น และมาคุยกันที่บ้าน แต่ไม่คิดว่าน้องชายจะตัดสินปัญหาด้วยวิธีแบบนี้ 

 “น้องชายเป็นคนที่ทำแต่งาน ส่วนภรรยาก็ไม่ทราบว่าไปสร้างหนี้สินอะไรไว้ ถึงขนาดน้องชายขอหย่า เนื่องจากเกรงว่าจะต้องมารับใช้หนี้สินที่ผู้ตายก่อ และทุกครั้งที่มีปัญหาเรื่องเงินทอง น้องชายตนจะเป็นคนช่วยเหลือตลอด แต่สุดท้ายก็มาจบปัญหาด้วยวิธีนี้”


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...