ฆ่าเปลือยสาวนิรนามโยนคลองชลประทาน

พบศพหญิงนิรนามถูกแทง 3 แผลทิ้งศพสภาพเปลือยพร้อมเสื้อเปื้อนเลือดตัวเดียว โยนคลองชลประทาน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 21 เม.ย. พ.ต.ท.สมชัย  นาคปลา   พนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำพูน สาขาย่อยนิคมอุตสาหกรรมลำพูน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุตำรวจ 191 ว่าพบศพหญิงนอนสภาพเปลือยที่คลองชลประทาน บ้านแจ่ม หมู่ 3 ต.มะเขือแจ้ อ.เมืองลำพูน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและประสานแพทย์รพ.ลำพูน หน่วยกู้ภัย ชุดเคลื่อนที่เร็วนิคมฯลำพูนไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพหญิง อายุราว 40 ปี สูงประมาณ 150 เซนติเมตร ผิวขาว อยู่ในสภาพเปลือยนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม 3 แผลใต้ราวนมด้านซ้าย ส่วนอวัยวะเพศมีเลือดไหล มือซ้ายนิ้วนางสวมแหวน 1 วง เสื้อสีบานเย็นเปื้อนเลือดตกข้างศพ 1 ตัวมีรูถูกแทงทะลุ 2 รอย ไม่พบหลักฐานอื่น สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงก็ไม่รู้จักผู้ตาย

พ.ต.ท.สมชัย  กล่าวว่า  เบื้องต้นคาดว่าการตายน่าจะมีเงื่อนงำเนื่องจากคนตายน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งคลองชลประทานเพื่ออำพรางคดี เนื่องจากเป็นที่เปลี่ยวท้ายหมู่บ้าน โดยน่าจะนำมาทิ้งกลางดึกหลังเที่ยงคืนวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา และเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 20 ชม.เพราะศพแข็งตัว ขณะนี้ส่งไปตรวจหาสาเหตุเพิ่มเติมที่แผนกนิติเวชรพ. พร้อมจะติดตามหาญาติผู้ตายเพื่อตามแกะรอยคนร้ายที่ทำการอย่างโหดเหี้ยมต่อไป 

21 เม.ย. 56 เวลา 16:16 6,826 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...