ฟันโจ๋เหวอะสาหัสแก้แค้นลวงแฟนสาวละเมิดทางเพศวันสงกรานต์ แฝดน้องซวยรับเคราะห์แทน

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 21 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.อธิวัฒน์ นุชถาวร รอง ผกก.สส.สภ.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ สั่งการให้ พ.ต.ต.ณัฏฐพงษ์ ศรีเพ็ญประภา สว.สส. ร.ต.อ.ดิษฐวัจน์ งามแก้ว รอง สว.สส. ร.ต.ท.สมบัติ รักขุมแก้ว รอง สว.สส. นำหมายศาลสมุทรปราการเลขที่ 37/2556 เข้าจับกุมตัว นายธนูศักดิ์ หรือ ต้น ถนอมสุข อายุ 19 ปี อยู่ ม.14 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง ขณะยืนอยู่หน้าบ้านพักพร้อมถือขันพลาสติกใส่แป้งดินสอพอง เตรียมออกไปเล่นสงกรานต์พระประแดง ก่อนควบคุมตัวกลับโรงพัก

 

 สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง จาก นายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ว่าได้ถูกนายธนูศักดิ์ เข้าทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธมีดดาบ ยาวประมาณ 50 ซม. ฟันเข้าที่หลัง ศีรษะ จำนวนหลายครั้ง จนเป็นแผลเหวอะฉกรรจ์ บาดเจ็บสาหัส ขณะมาเจอกันบริเวณปากซอยกรุงเทพผลิตเหล็ก ส่วนสาเหตุที่ทำร้ายร่างกายนั้นไม่ทราบ แต่เชื่อว่า เป็นการทำร้ายผิดตัว เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีฝาแฝด ชื่อ นายบี (นามสมมติ) ก่อนเจ้าหน้าที่สรุปสำนวนพร้อมออกหมายจับกุม

 

 นายธนูศักดิ์ ให้การว่า ไม่ทราบว่า นายเอมีฝาแฝด เพราะเข้าใจว่า นายเอ คือ นายบี คู่กรณีของตนที่เคยทะเลาะเบาะแว้งมีปากเสียงถึงขั้นทำร้ายร่างกายกันก่อนหน้านี้ หนึ่งครั้ง สาเหตุมาจากที่ นายบี ล่อลวงแฟนสาวของตนไปล่วงละเมิดทางเพศ ในช่วงคืนวันที่ 13 เม.ย. หรือวันสงกรานต์วันแรก หลังจากนั้นแฟนสาวตนก็กลายเป็นคนเหม่อลอย ไม่กล้าสู้หน้าใครในสังคมเพราะเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนตัวไม่เสียใจที่ทำลงไป เพราะต้องการแก้แค้นให้แฟนสาว แต่ก็ต้องขอโทษนายเอที่ลงมือผิดตัว

 

 ขณะที่ พ.ต.ต.นัฏฐพงษ์ กล่าวว่า คดีนี้เกิดจากการล้างแค้นเพราะผูต้องหา โกรธแค้นพี่ชายฝาแฝดของผู้เสียหายจึงไปดักทำร้ายร่างกาย เพราะคิดว่าเป็นคนเดียวกัน สาเหตุอ้างว่าพี่ชายผู้เสียหายก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศแฟนสาว อย่างไรก็ตามในส่วนของความผิดด้านทำร้ายร่างกายนั้น ดำเนินคดีตามขั้นตอน ส่วนแฟนสาวของผู้ต้องหานั้น อยู่ระหว่างประสานเพื่อแจ้งดำเนินคดีกับทาง นายบี พี่ชายผู้เสียหาย เช่นกัน โดยคดีนี้ต้องดำเนินการให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายด้วย



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...