ถ่ายหวิวไม่ใช่ปัญหา "อ๊อฟ ชนะพล" ถูกลดลงละครเย็น บอกเรตติ้งดีเหมือนกัน

 

 

 

 

ถ่ายหวิวไม่ใช่ปัญหา “อ๊อฟ ชนะพล“ ถูกลดลงละครเย็น

บอกเรตติ้งดีเหมือนกัน

 

 

ไม่รู้อะไรดลใจให้พระเอก “อ๊อฟ ชนะพล สัตยา” ตก ปากรับคำถ่ายแฟชั่นปลุกใจชาวสีม่วงให้กับนิยสาร”Attitude” เพราะภาพที่ออกมาทำให้มีกระแสข่าวว่า หนุ่มอ๊อฟ นั้น ถึงขั้นโดนผู้ใหญ่ทางช่อง 7 เรียกเข้าไปคุยถึงการรับงานดังกล่าวที่ไม่ผ่านการสกรีนจากผู้ใหญ่ของช่อง แถมบรรดาแมงเมาท์ยังกระจายข่าวต่ออีกว่า เป็นเพราะเหตุนี้แหละที่ทำให้ หนุ่มอ๊อฟ นั้น ถูกลดบทบาทจากพระเอกไปเป็นพระรอง และพระเอกละครเย็นเท่านั้น

ซึ่ง อ๊อฟ ก็ยอมรับว่า ผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยจริง เพียงแค่ตักเตือนถึงการรับงาน แต่ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตอะไร

“ทาง ช่องแค่เรียกไปคุยกันเฉยๆ ครับ ว่าเวลารับงานควรปรึกษาหรือให้ช่องดูงานก่อนว่างานที่ทำเป็นแบบไหน คือไปคุย ทำความเข้าใจกัน แต่ไม่ถึงกับต่อว่าหรือตักเตือนอะไร เพราะบางทีผมรับงานเองโดยไม่ได้แจ้งทางช่อง 7 ซึ่งเป็นต้นสังกัด ทางผู้ใหญ่เลยอยากให้ผมแจ้งทางช่องให้ได้รับรู้ด้วยเท่านั้นเองครับ”

เมื่อ ถามถึงกระแสตอบรับนั้น อ๊อฟ กล่าวว่า การถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ทำให้ตนมีแฟนคลับเป็นชาวสีม่วงเยอะขึ้น และแฟนสาวนอกวงการก็เข้าใจการทำงานตรงนี้ดี ส่วนเรื่องถูกลดบทบาทเป็นพระรองนั้น ตนก็ไม่ได้มองว่าเป็นการลดบทบาท เนื่องจากเรตติ้งละครเย็นก็ดีพอๆ กับละครค่ำ

“พี ช แฟนผมเขาก็เข้าใจดีครับ และก็ดีใจที่ผมมีกลุ่มแฟนคลับเป็นชาวสีม่วงมากขึ้น ส่วนที่บอกว่าการถ่ายแบบทำให้ทางช่องลดระดับผมเป็นเพียงพระรองและพระเอกละคร เย็นในละครธิดาพญายม ผมอยากบอกว่าจริงๆ ในเรื่องมีหลายคู่ ส่วนการเป็นพระเอกละครเย็น ผมก็ไม่ได้มองว่าเป็นการถูกลดระดับเลยครับ เพราะละครเย็นจริงๆ แล้วเรตติ้งก็ดีผมเองก็แค่ทำงานให้เต็มที่ตามที่ผู้ใหญ่มอบหมายน่ะครับ”


 
 
 
Credit: http://fanthai.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...