ข้อความนี้มันออกมาจากใจช่วยเข้ามาอ่านหน่อยนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

             ออกเถอะค่ะกฎหมายน่ะ หลายคู่แล้วนะที่จะไปจดทะเบียนแต่เขาไม่ให้จดเพราะเป็นเพศเดียวกันน่ะ  สงสารเค้าบ้าง ถึงจะรับไม่ได้ก็เหอะนะ แต่ เขาก็เลือกเกิดไม่ได้ไม่ใช่เหรอ ก็เขาเกิดมาเป็นแบบนั้น เขาจะรักเพศเดียวกันก็เรื่องของเขาคนออกทะเบียนไม่ได้เป็นกับเขาซะหน่อย(หรือเป็น?) ก็อย่างที่รู้มาน่

 

ะแหละ ทุกคนเสียภาษี ไม่ใช่ว่าพวกรักร่วมเพศจะมีสิทธิพิเศษไม่ได้เสียภาษีนี่นา การรักร่วมเพศมันก็ไม่ได้ผิดตรงไหน พวกคุณไม่เข้าใจ(หรืออาจเข้าใจ) รักน่ะก็คือรักถ้าเขารักกันจริงๆมันก็เลือกไม่ได้หรอกว่าเพศไหนน่ะ เขาจะเป็นตุ๊ด เป็นเกย์ เป็นทอม เป็นดี้ ก็เรื่องของเขาก็เขาเกิดมาแบบนี้ แล้วอีกอย่างอย่าพูดว่าโลกนี้มันอยู่ยากขึ้นทุกวัน เลิกพูดเหอะ คำนี้น่ะ เลิกบอกว่าตัวเองเกลียดพวกรักร่วมเพศ หรือ รับเรื่องพวกนี้ไม่ได้ ได้แล้ว เพราะซักวันคุณอาจเป็นซะเองก็ได้ใครจะไปรู้ก็อนาคตมันไม่แน่นอนอยู่แล้วอะไรที่คุณไม่คิดว่ามันจะไม่เกิดมันอาจเกิดในอนาคตก็ได้ พวกที่เขาเป็นเขาอาจไม่ได้เป็นตั้งแต่เกิดก็ได้ เขาอาจจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมที่จะเป็นก็ได้อย่างเช่น คนในครอบครัวหรือคนสนิทเป็น อยู่ในสถานที่ที่มีคนแบบนี้เยอะ มีเพื่อนเป็นแบบนี้ ทำงานในที่แบบนี้ หรืออาจถูกเพื่อนพี่น้องหรือคนอื่นยุให้เป็นก็ได้ ความรักแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องผิดเลย... พวกที่รับไม่ได้ก็ควรทำใจยอมรับ  เลิกกดดัน และ หยุดบอกให้เลิกเป็นได้แล้ว  เพราะคุณอาจเสียคนที่คุณรักไป เขาอาจฆ่าตัวตายเหมือนบ็อบบี้ที่แม่รับไม่ได้ว่าเขาเป็นเกย์ก็เลยโดดสพานสูงฆ่าตัวตายแล้วโดนรถเหยียบซ้ำก็ได้ เพราะฉะนั้นพวกคุณก็ยอมรับความเป็นจริงที่เป็นอยู่บนโลกนี้ได้แล้วนะ มันไม่มีใครด้อยกว่าใครเลย เผาก็เผาตะแกรงเดียวกัน ฝังก็ฝังดินเดียวกัน ลอยอังคารก็ลอยบนน้ำเหมือนกันไม่ได้ลอยในเหล็กเหลวไม่ใช่เหรอ ความรักมันเลือกเพศไม่ได้หรอก ความรักของชายหญิงอาจไม่ได้เป็นรักที่ยาวนานหรือรักแท้เหมือนพวกรักร่วมเพศ

บางคู่ก็ได้ ความรักมันไม่ได้แน่นอนจบแฮปปี้เอนดิ้งเหมือนกับในหนังในนิยายรักเสมอไปหรอกนะ บางคู่ที่คิดว่าใช่มันอาจมีเหตุได้เลิกแล้วบางคู่ที่คิดว่ามันต้องได้เลิกกันแน่ๆ เขาอาจจะได้อยู่ด้วยกันจนแก่จนเฒ่าหรือจนตายก็ได้ ใครจะเดาออก ถึงจะเดาออกก็คงมีความมั่นใจสูงสุดได้แค่ 90% เท่านั้นแหละน่า มันไม่มีอะไร 100% ตายตัวเป๊ะๆหรอก เพราะงั้นก็เลิกมีอคติกับพวกรักร่วมเพศได้แล้วนะ...

ปล.กระทู้นี้เขียนมาจากใจไม่ได้ไปก็อบใครเขามามันเป็นประสบการณ์และความในใจทั้งนั้น

ปลล.ใครอ่านไม่จบก็แล้วแต่แต่ใครอ่านจบก็ขอแสดงความยินดีด้วย

ปลลล.เลิกสร้างอคติได้แล้วถ้าเหลือคุณคนเดียวในหมู่คนรักร่วมเพศแล้วจะหนาว

ปลลลล.จขกท.ก็ไม่ได้เบี่ยงเบนชอบผู้ชายแบบผู้หญิงทั่วไปแต่มีความรู้สึ

กสนใจ ชอบ   เข้าใจทั้งคนที่รับได้ คนที่รับไม่ได้ กับ คนที่รักเพศเดียวกัน และ ได้ศึกษาเรื่องนี้มาเป็นอย่างดี

ปลลลลล.ที่หลีกเลี่ยงการใช้คำว่าเบี่ยงเบนเพราะมันทำให้คนที่ถูกพูดถึงรู้สึกไม่ดี หรือมันแทงใจดำ ถูกไม๊

ปลลลลลล.เลิกเกลียดพวกเขาได้แล้วนะจ๊ะคนอ่านหน้าตาดี^^

 

Credit: http://board.postjung.com/671789.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...