ไอเดีย “งานศพแปลกๆ” จากทั่วโลก แปลกจริง ๆ =[]='

 

 

 

 

 

 

นักแสดงเปลื้องผ้ามาแสดงในงานศพ 

ที่มาภาพ funeral wise

ในประเทศจีน ถือว่ากันถ้างานศพมีคนมาร่วมงานมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเป็นเกียรติกับผู้ตายมากเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม บางครั้งคนมาร่วมงานก็มีไม่มากพอ ดังนั้น ผู้จัดงานจึงต้องหาตัวช่วยอื่นที่จะทำให้มีคนสนใจมาร่วมงานมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น การจ้างนักแสดงเปลื้องผ้ามาแสดงในงานศพ ซึ่งก็ต้องถือว่าเป็นวิธีการที่ได้ผลดีทีเดียวเพราะคนอยากมาดูของสวยๆ งามๆ มากกว่ามาพิธีศพน่าเบื่อเป็นไหนๆ

 

โลงศพแฟนซีตามสั่ง

 

 

ที่มาภาพ odd stuff magazine

โลงศพถือเป็นสิ่งสำคัญมากในงานศพและอาจจะเป็นของที่มีราคาแพงที่สุดในงานด้วยซ้ำ แต่ในเชื่อคุณจะต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อโลงที่คุณจะใช้เป็นที่นอนสุดท้าย ทำไมไม่ซื้อแบบที่คุณชอบเสียเลยล่ะ อย่างที่ร้าน “Fantasy coffins” ในประเทศกานา ซึ่งถือเป็นรับทำโลงศพตามสั่งที่แฟนซีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

งานศพของคนรักรถ 

Lonnie Holloway ก็ยังไม่อาจะเทียบได้กับ David Morales Colon ชายชาวเปอร์โตริโก ผู้ซึ่งสมัยที่ยังมีชีวิตอยู่เป็นสิงห์นักบิดตัวยง และเมื่อเขาเสียชีวิตแล้ว ร่างของเขาก็ถูกจัดแจงให้นั่งอยู่บนมอเตอร์ไซด์คันโปรดในท่ากำลังขับเหมือนกับตอนยังมีชีวิตอยู่

ที่มาภาพ nairaland


 

งานศพแบบ Drive-through

ที่มาภาพ reuters

เราทุกคนต่างต้องเคยไปร่วมงานศพของคนที่เราไม่ได้รู้จักดีนัก ซึ่งส่วนมากเราก็แค่ไปนั่งเฉยๆ แล้วพยายามทำท่าทางให้สงบเสงี่ยมมากที่สุดตามสถานการณ์ แต่สำหรับบริษัทจัดงานศพในเมืองลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เขารับจัดงานศพแบบ Drive-through สำหรับผู้ที่ต้องการมางานศพแบบรวดเร็วคือ คุณแค่ขับรถเข้าไปดูศพที่ถูกจัดตั้งไว้ในห้องกระจกนานเท่าที่คุณต้องการ จากนั้นก็ขับรถออกไป

เงิบกันเลยทีเดียว 555 

Credit: http://board.postjung.com/671894.html
20 เม.ย. 56 เวลา 12:40 4,790 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...