ไปดูนิสัยหนุ่มอเมริกันบ้างดีกว่า ^ _ ^

 

 

 

 

 

 

มื่อพูดถึงหนุ่มๆ อเมริกันคงต้องแยกเป็น 2 รุ่น คือ รุ่นเล็กกับรุ่นใหญ่ ถ้าเป็นหนุ่มวัยขบเผาะ พวกนี้จะชอบเที่ยวเตร่ครื้นเครงไปเรื่อย ทำตัวเหมือน ไม่มีพ่อแม่ ญาติพี่น้อง เพราะไม่ค่อยสนใจครอบครัวเท่าที่ควร แต่ถ้าเป็นหนุ่มรุ่นใหญ่วัยทำงานตั้งแต่ 30ปีขึ้นไป พวกนี้จะเริ่มเข้าใจ ชีวิตมากขึ้น เพราะผ่านอะไร มาเยอะแล้ว เลยมักตั้งใจทำงานจนบางทีดูเหมือนว่าเคร่งเครียดเกินไป แต่ที่เหมือนกันคือ อเมริกันชนเป็นพวกรักอิสระเสรีเหนือสิ่งอื่นใด ดังเทพีเสรีภาพ ประจำบ้านเกิดเค้านั่นแหละ และเนื่องอเมริกาเป็นประเทศที่มีเบ้าหลอมหลายเชื้อชาติอาศัยอยู่ ดังนั้นหนุ่มอเมริกัน จึงมีนิสัยค่อนข้าง หลากหลาย รวมทั้งประกอบอาชีพก็หลากหลายด้วยเช่นกัน คือทำได้หมดตั้งแต่สากกระเบือ ยันเรือหางยาว

 

 

^ . ^ ชอบเฮฮาปาร์ตี้แบบเฮไหนเฮนั่น เป็นคน ชอบเปิดเผย พูดตรง แต่ก็ไม่เคยลืมหน้าที่หัวหน้าครอบครัวที่ดี มีความรับผิดชอบสูง ตรงต่อเวลา อันนี้เป็นคุณสมบัติเด่นอยู่แล้ว ทว่ามีข้อเสียคือ หนุ่มมะกันทั้งหลาย มักจะเป็นพวกเอาแต่ใจตัวเอง มั่นใจในตัวเองสูงมาก คิดว่าตัวเองมีดีกว่าคนอื่น จึงไม่ค่อยโอนอ่อนผ่อนตามอะไรง่ายๆ โดยอาจรวมถึง บรรดาภรรยาของพวกเขาด้วย เพราะปกติผู้ชายอเมริกันมักประสบปัญหา การหย่าร้างสูงในประเทศเขา เนื่องจากผู้หญิงอเมริกัน นั้นไม่ค่อย แยแส พวกผู้ชายเท่าไหร่(พวกเธอเองก็รักอิสระและความเท่าเทียมกันเหมือนหนุ่มๆแหล่ะค่ะ  ^^)

ชอบทำตัวแบบตัวใครตัวมัน ไม่ค่อยแคร์ และนิยมอยู่เป็นโสดกันมากขึ้น เมื่อเป็นเช่นนี้หนุ่มอเมริกัน จึงมักมองหาสาวๆ จากนอกประเทศ แทนยิ่งถ้าเป็นสาวๆในแถบเอเชีย เช่น ฟิลิปปินส์หรือไทยด้วยแล้ว ซึ่งพวกเขาถือว่าการได้เมีย เป็นคนเอเชียนั้นเจ๋งสุดยอดแล้ว เป็นเรื่องที่น่าอิจฉาตาร้อน เพราะเขามองว่าผู้หญิงเอเชียนั้น มีความอดทน อ่อนโยน ปรนนิบัติสามีได้ดี แถมพ่อแม่สามีก็ได้รับอานิสงส์ตามไปด้วยและที่สำคัญการได้ภรรยาชาวเอเชียนั้น ยังสามารถลดหย่อนภาษีได้อีกต่างหาก เรียกว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มถ้ามีเมียเป็นสาวเอเชีย

 

 

แต่อย่าเพิ่งฝันหวานไปนะสาวๆ  ในสายตาชาวต่างชาติหลายๆคนและหลายประเทศ สาวไทยยังมีภาพติดลบว่าเป็น “หญิงขายบริการทางเพศอยู่”  ผู้ชายชาวต่างชาติหลายๆคนเลยไม่ให้เกียรติผู้หญิงไทย  ชอบดูถูกและคิดว่า “ซื้อได้ด้วยเงิน”  ก่อนจะตกลงใจคบหาเป็นแฟนกันกับใครควรศึกษาดูใจกันให้นานพอสมควรก่อน  ไม่อย่างนั้นคุณอาจตกเป็นเหยื่อของการ “ค้ามนุษย์” ได้

เพราะคนดีและคนไม่ดีมีปะปนกันไปในทุกประเทศอยู่แล้ว

 

 

 

 

 

Credit: http://board.postjung.com/671993.html
20 เม.ย. 56 เวลา 12:34 6,538 2 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...