ดวงประจำวันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



เมษยังพบความชุลมุนวุ่นวายหลายเรื่อง พฤษภท่านที่ยังไม่เคยป่วยจะได้รับเชื้อโรค มิถุนได้รับทราบข่าวลือและคำติฉินนินทา กรกฎจะมีข้อขัดแย้งในเรื่องที่อยู่อาศัย สิงห์ได้ข่าวดีในเรื่องการงาน ท่านที่เป็นโสดจะพบคนรัก กันย์ได้รับข่าวหรือสิ่งของทางไปรษณีย์ ตุลทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ด้วยดี พิจิกคนแปลกหน้าจะมามั่วสุมกันใกล้บ้านท่าน ธนูคนรู้จักจะชักชวนให้ท่านร่วมงานใหม่ๆ มังกรจะมีผู้นำเงินทองข้าวของมาให้ถึงบ้าน กุมภ์ได้ลาภอย่างนึกไม่ถึง มีนขาดความคล่องตัวในชีวิตและงานเหมือนถูกปลิงเกาะ

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านยังพบความชุลมุนวุ่นวายหลายเรื่องพร้อมกัน จะช่วยเหลือในการบูรณะสถานที่ปรักหักพัง ทำงานยากๆ สำเร็จ แก้ปัญหาเรื่องบริวารหรือของบริวารได้ จะเข้าหุ้นร่วมทุนทำ การค้าขายกับญาติมิตรอย่างหละหลวม

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านที่ยังไม่เคยป่วยจะได้รับเชื้อโรค ส่วนท่านที่เพิ่งหายป่วยอาการอาจกำเริบขึ้นอีกได้ เพราะมีเกณฑ์ว่าท่านจะต้องใช้เงินซื้อยาเป็นอันมาก ญาติมิตรหรือคนรู้จักจะตีรันฟันแทงกัน อย่าพูดถึงคนอื่น

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านได้รับทราบข่าวลือและคำติฉินนินทา แม้ท่านเองพูดจริงกลับถูกหาว่าเป็นเท็จ เพราะท่านพูดกับผู้ที่ไม่มีพื้นฐานพอเพียง บริวารที่ทำงานแล้วจะเจริญก้าวหน้าขึ้นเป็นอันมาก จะได้ไปเที่ยวเมืองแขก

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านมีความสุขสบายตั้งแต่เช้าจนบ่าย หลังจากนั้นจะได้เงินก้อนหนึ่ง จะมีข้อขัดแย้งในเรื่องที่อยู่อาศัย ผู้ไม่มีบ้านอยู่จะได้บ้าน การเดินทางไกลไปหางานทำหรือแสวงโชคลาภไม่เป็นผลดี ของหายได้คืน

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านจะไปในท้องถิ่นที่ไม่เคยไป อาจหลงเข้าไปในแหล่งเสื่อม โทรม จันทร์ย้ายเข้าราศีสิงห์ 13.04 น. จะเข้าไปเกี่ยวข้องหมู่ชนที่มีข้อขัดแย้งโดยไม่เจตนา ได้ข่าวดีในเรื่องการงาน ท่านที่เป็นโสดจะพบคนรัก

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านได้รับข่าวหรือสิ่งของทางไปรษณีย์ มี ผู้โทรศัพท์แจ้งเรื่องราวแปลกๆ คนแปลกหน้าที่ติดต่อกับท่าน วันนี้มักมีเลศนัยที่มุ่งร้ายต่อท่าน แม้จะเป็นวันหยุดท่านก็จะได้ลาภเป็นสิ่งของมีค่า

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านทำอะไรก็ประสบความสำเร็จด้วยดี ญาติ มิตรที่อ่อนกว่าหรือบริวารร่วมมือกับท่านอย่างแข็งแรง ตัวท่านเองกับญาติมิตรหุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะเกิดแตกร้าวกัน หลังบ่ายสองโมงไปแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านถูกดาวพฤหัสบดีเล็ง ยังมีงานที่จะต้องทำอีกมาก แต่เป็นไปเพื่อผู้อื่นหรือทำเสร็จแล้วไม่ได้ค่าจ้าง คนแปลกหน้าจะมามั่วสุมกันใกล้บ้านท่าน ไม่ควรให้คนพวกนี้เข้าบ้านท่าน หรือหวังประโยชน์จากเรา

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านมีเงินก็ใช้ไม่ได้เหมือนไม่มี คนรู้จักจะชักชวนให้ท่านร่วมงานใหม่ๆ ถ้าท่านร่วมกับเขาจะเสียหายทั้งการเงินและชื่อเสียง ผลประโยชน์ที่ควรมีควรได้จากการร่วมงานและเงินปันผลล่าช้าผิดปกติ

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านไม่พอใจทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องในวันนี้ เดินทางก็ติดการจราจรจนต้องกลับบ้าน แต่ถ้าท่านไม่ไปไหน จะมีผู้นำเงินทองข้าวของมาให้ถึงบ้าน ถ้ามีกิจจำเป็นควรทำให้เสร็จก่อนบ่ายโมง

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านได้ลาภอย่างนึกไม่ถึง เครื่องมือที่ใช้ในการทำงานของท่านซึ่งมีผู้ยืมไปใช้จนนึกว่าไม่ได้คืนก็ได้คืนวันนี้ ผู้ที่เคยช่วยเหลือท่านมาแต่ก่อนเก่ายังช่วยเหลือในเรื่องความรักและการสมรส

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านที่ไปมีข้อผูกพันอะไรกับใครก็ตาม ซึ่งเป็นผลให้ท่านขาดความคล่องตัวในชีวิตและงานเหมือนถูกปลิงเกาะ อีกสองวันก็จะพ้นเคราะห์แล้ว อย่าไปทำอะไรรุนแรงที่เป็นการตัดรอนไมตรีจิตมิตรภาพ

20 เม.ย. 56 เวลา 01:41 746 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...