"จ๊ะ คันหู" ทั้งตรง ทั้งแรง "ก็บอกพี่เขาไปว่าพี่ หนูไม่มีนมเลยนะ"

 

 

 

 

 

 

หลังจากมาอยู่ค่ายอาร์สยามก็มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และยังมีงานหวิวรับซัมเมอร์ ซึ่งวางแผงไปแล้ว บอกตรงเห็นในรูปหน้าอกหน้าใจใหญ่เบิ้มแต่จริงๆ แล้วน้องจ๊ะ คันหู ไม่มีหน้าอกเลยจ้า แถมให้สัมภาษณ์แบบตรงๆ อีกว่า

“ถ่ายไปประมาณ 1-2 เดือนได้ พอดีเขาติดต่อมาแล้วเราก็อยากได้เงินด้วยก็เลยรับ แล้วก็อยากทำงานหลายๆ อย่าง อยากลองดู ก็สนุกดี ทีมงานเขาน่ารักมาก ก็บอกพี่เขาไปว่าพี่ หนูไม่มีนมเลยนะ แต่เขาไม่เชื่อ พอถึงวันจริงเห็นสภาพเขาถึงเชื่อว่าเราไม่มีนมเลย เขาบอกเขามองผิดไปจริงๆ เขามองว่าเราเซ็กซี่มีหน้าอก แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย”

 “เห็นตัวเองในรูปแล้วอยากจะไปศัลยกรรม ตอนนี้คิดจะทำทุกอย่างเลย ไม่ใช่แค่นมอย่างเดียวนะ เพราะหน้าเราก็ใหญ่ ถ้าทำก็จะบอกว่าทำ เราไม่ซีเรียสเพราะถ้าเราทำแล้วมันออกมาดูดี ตอนนี้ก็ปรึกษาผู้ใหญ่แล้วว่าอยากจะทำนะ เขาบอกไม่ต้องทำหรอก มีพี่คนหนึ่งในค่ายบอกไม่ต้องทำหรอก ให้ไปรักษาผื่นบนหน้า เพราะเป็นคนแพ้แชมพู และแต่งหน้าทุกวัน ทำงานทุกวัน นอนดึกด้วย เขาให้ไปหาหมอ ก็ต้องใช้เวลา แต่อยากทำนม เพราะมันไม่มีเลย ภาพที่ถ่ายออกมาเขาพันผ้าให้มันดูมีทรวดทรง นมเป็นสิ่งแรกที่อยากจะทำ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลา เพราะต้องออกคอนเสิร์ตทุกวัน ก็ไม่รู้ว่าทำมาแล้วค่ายจะโอเคไหม แต่หน้าเขาให้ไปทำ ส่วนจมูกนี้หนูไม่ได้ทำ 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ สามารถบี้ได้ด้วย”

เครดิต rakdara



Credit: http://board.postjung.com/671704.html
19 เม.ย. 56 เวลา 09:00 20,432 7 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...