ส่งท้ายสงกรานต์ ขืนใจดญ. แฉลวงไปเล่นน้ำ

ผู้ปกครองรายหนึ่งซึ่งพาลูกสาววัย 14 ปี เข้าแจ้งความต่อร.ต.อ.วัชรพล อ่อนเป็ง ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่าถูกนายธนา หรือ ตาล หร่ำอำไพ อายุ 25 ปี ข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดภายในป่าหญ้ากลางซอยเทศบาล 1 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ



เด็กหญิงให้การว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมเพื่อนวัยเดียวกันจำนวนหนึ่งชักชวนกันไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์ที่ซอยมิตรไมตรี ม.1 ตำบลบางเมือง ระหว่างนั้นมีเพื่อนรุ่นพี่ผู้หญิงอายุ 16 ปี แนะนำให้รู้จักนายธนา ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันขี่จักรยานยนต์ตระเวนเล่นสาดน้ำ โดยตนซ้อนท้ายรถนายธนา



เด็กหญิงให้การเพิ่มเติมว่า กระทั่งค่ำนายธนาขี่รถจักรยานยนต์พาแยกออกจากกลุ่มเพื่อน อ้างว่าจะพาไปส่งที่บ้าน เมื่อเลี้ยวรถเข้าซอยเทศบาล 1 ไปถึงบริเวณกลางซอยซึ่งเป็นที่เปลี่ยวห่างไกลบ้านเรือนประชาชน นายธนากลับจอดรถและลากตนเข้าไปในพงหญ้าข้างทาง แม้พยายามต่อสู้ขัดขืนแต่ถูกนายธนาชกท้องจนหมดแรงจนถูกข่มขืนจนเสร็จ หลังจากนั้นนายธนาจะข่มขืนซ้ำ เมื่อต่อสู้ขัดขืนจึงถูกนายธนาใช้ก้อนหินทุบศีรษะ ก่อนลงมือข่มขืนอีก 2 ครั้ง จากนั้นข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ไม่งั้นจะตามไปทำร้ายร่างกาย ก่อนพานำไปทิ้งไว้ที่หน้าปากซอยเทศบาล 1 แล้วหลบหนีไป



โดดน้ำหนีแต่ไม่รอด

หลังรับแจ้งเหตุ พ.ต.ต.ธนกฤต รวยอารี สวป. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนนำกำลังออกติดตามจับกุมตัวนายธนาที่บ้านพักที่พักอาศัยอยู่ ในซอยวัดชัยมงคล ต.ปากน้ำ แต่ไม่พบตัว ต่อมาทราบว่าหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเพื่อนในซอยคลองบางปิ้ง ต.บางเมือง จึงนำกำลังไปล้อมจับ แต่ปรากฏว่านายธนาไหวตัวก่อนกระโดดลงคลองว่ายน้ำหลบหนี เจ้าหน้าที่ต้องกระจายกำลังออกติดตามตัวนานกว่า 1 ชั่วโมง กระทั่งพบว่าหลบซ่อนตัวอยู่ใต้กอผักตบชวา จึงควบคุมตัวไว้ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ทันทีที่มารดาของเด็กหญิงเห็นหน้านายธนาก็ใช้รองเท้าตบหน้าเข้าหลายฉาดจนเจ้าหน้าที่ต้องแยกตัวออกไป



จากการสอบสวนนายธนาให้การว่าไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง อาศัยตระเวนรับปล่อยพระเครื่องทั่วไป เมื่อได้เงินมาจะนำไปซื้อเหล้าดื่ม เที่ยวเตร่ และรับสารภาพลงมือข่มขืนเด็กหญิงดังกล่าวจริง โดยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้งจนย่ามใจ เนื่องจากผู้เสียหายทุกรายอับอายไม่กล้าไปแจ้งความ ประกอบกับเกรงกลัวเพราะขู่ฆ่าเอาไว้ทุกราย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี จากนั้นควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

17 เม.ย. 56 เวลา 23:02 3,352 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...