เผยผู้หญิงอินเดียเครียดมากสุดในโลก 0.0!!!!!!!

 

 

 

 

 

 

เผยผู้หญิงอินเดียเครียดมากสุดในโลก (ไอเอ็นเอ็น)

          ผลสำรวจความคิดเห็นของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ระบุว่า ผู้หญิงทั่วโล...้สึกเครียด และไม่มีเวลาว่าง โดยสตรีชาวอินเดียมีความเครียดสูงที่สุดในโลก  

          ผลการสำรวจความคิดเห็นใน 21 ประเทศพัฒนาแล้ว และประเทศเศรษฐกิจเกิดใหม่ ระบุว่า ผู้หญิงในประเทศเศรษฐกิจเกิดใหม่อาจเผชิญความกดดันมากกว่า แต่พวกเธอก็มีความหวังมากกว่าผู้หญิงในประเทศพัฒนาว่า ลูกสาวของพวกเธอ จะมีฐานะมั่นคงและโอกาสทางการศึกษาที่ดีขึ้น โดยร้อยละ 87 ของผู้หญิงอินเดีย เปิดเผยว่า พวกเธอรู้สึกเครียดเกือบตลอดเวลา และร้อยละ 82 กล่าวว่า พวกเธอไม่มีเวลาผ่อนคลายเลย

          อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงอินเดีย มีแนวโน้มจะใช้จ่ายเงินพิเศษ เพื่อตนเองมากที่สุดในเวลา 5 ปี ถัดจากนี้ ส่วนผู้หญิงเม็กซิโก ตามมาในลำดับที่สองด้วยสถิติร้อยละ 74 และรัสเซียที่ร้อยละ 69

          โดย ซูซาน ไวทิง รองประธานบริษัทนีลเซน เปิดเผยว่า ผู้หญิงทั่วโลกมีการศึกษาสูงขึ้น ทำงานและสร้างรายได้ให้แก่ครอบครัวมากขึ้น และว่าพวกเธอรู้สึกมีอำนาจ ที่จะบรรลุเป้าหมายของตนเอง แต่ในขณะเดียวกัน อำนาจเหล่านั้นก็สร้างความตึงเครียด ให้แก่พวกเธอ    



          อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงทั่วโลกในยุคนี้รู้สึกว่า พวกเธอมีโอกาสมากกว่าผู้หญิงในรุ่นแม่ของเธอ โดยผู้หญิงในประเทศเศรษฐกิจเกิดใหม่เชื่อว่า ลูกสาวของพวกเธอ ก็จะมีโอกาสสูงกว่านี้ เมื่อลูกโตขึ้น แต่ในประเทศพัฒนาแล้วกล่าวว่า ลูกสาวของพวกเธอก็จะมีโอกาสประมาณนี้ ไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก

          นอกจากนี้ ผู้หญิงทั่วโลกยังใช้เว็บไซต์เครือข่ายสังคมมากกว่าผู้ชาย และกว่าครึ่งของผู้หญิงทั้งในประเทศที่พัฒนาแล้ว และประเทศเศรษฐกิจเกิดใหม่ ซึ่งตอบแบบสอบถาม เปิดเผยว่า คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์เคลื่อนที่ และโทรศัพท์อัจฉริยะ เปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเธอให้ดีขึ้น

 

 

 

Credit: http://women.postjung.com/671298.html
17 เม.ย. 56 เวลา 19:14 3,750 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...